Giải Trí

Clip: Lý Thần 'tim đập chân run' cầu hôn Phạm Băng Băng trước mặt bố mẹ vợ tương lai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nam diễn viên Lý Thần cho hay, anh run đến nỗi tim đập 180 nhịp khi cầu hôn Phạm Băng Băng trước mặt bố mẹ ruột của cô.

Mới đây, trang Sina công bố clip hậu trường ghi lại cảnh Lý Thần phát biểu thời khắc anh cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng dịp sinh nhật của cô.

Nam diễn viên sinh năm 1978 cho hay, tim mình đập nhanh đến 180 nhịp vì “căng thẳng hết mức” bởi đây là thời khắc tốt đẹp nhất của cuộc đời. Anh hy vọng sau này có thể tay trong tay sánh vai cùng Phạm Băng Băng bước tiếp quãng đời còn lại.

Clip: Lý Thần run rẩy cầu hôn Phạm Băng Băng trước mặt bố mẹ vợ tương lai

Sau phần thổ lộ của “chàng rể tương lai”, mẹ của Phạm Băng Băng cũng nhắn nhủ: “Lý Thần, hy vọng con sẽ chăm sóc tốt cho Băng Băng. Còn Băng Băng, con cũng hãy quan tâm đến Lý Thần. Hai đứa con hãy cùng nhau bước đi dù cuộc đời có bao nhiêu mưa gió”.

Lý Thần cùng gia đình Phạm Băng Băng hôm 16/9.

Lý Thần và Phạm Băng Băng trở nên thân thiết khi cùng đóng chung trong bộ phim ăn khách Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014. Qua thời gian tìm hiểu, cả hai chính thức công khai hẹn hò vào 29/5/2015 và từ đó đến nay cặp đôi không ít lần ra mắt gia đình hai bên.

Tưởng chừng mọi thứ đều dễ dàng với Lý Thần vì anh đã khá quen thuộc với “bố mẹ vợ tương lai” nhưng thật ra anh vẫn “tim đập chân run” trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.

Hôm 16/9, đôi uyên ương khiến đông đảo cộng đồng mạng ghen tỵ vì màn cầu hôn đẹp như truyện cổ tích. Lý Thần đã quỳ xuống nâng nhẫn trước mặt Phạm Băng Băng dưới sự chứng kiến của gia đình cô. Anh thành công nhận được sự gật đầu của “nữ hoàng” hàng đầu Cbiz trong khung cảnh ngập tràn hoa hồng lãng mạn.

Hiện tại, người hâm mộ trông mong một đám cưới “thế kỷ” mang tầm cỡ hàng đầu Cbiz. Họ cũng đưa ra không ít dự đoán về con chung của cặp đôi sẽ mang tài sắc như bố mẹ chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất