Giải Trí

Clip: Diệu Nhi sẽ lập tức đồng ý nếu Anh Tú ngỏ lời cầu hôn

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, phản ứng của cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú trước giả thiết nếu như gặp "tiếng sét ái tình" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Những ngày qua, cộng đồng netizen Việt liên tục truyền tay nhau đoạn clip tỏ tình vô cùng dễ thương của Diệu Nhi và Anh Tú khi tham gia gameshow về cặp đôi. Có mặt tại hậu trường một buổi diễn kịch của Diệu Nhi - Anh Tú, SAOStar đã “bắt cóc” và ghi lại những phản ứng cực hài hước cặp đôi đang gây sốt này khi trả lời loạt câu hỏi cực kì bá đạo như: Nếu bị gặp tiếng sét ái tình với người khác thì sao?, Nếu bất ngờ có con “ngoài kế hoạch”?,…

Diệu Nhi - Anh Tú thử tài đối đáp với loạt câu hỏi không thể nào “lầy” hơn.

Cùng là diễn viên ở sân khấu kịch Thế giới trẻ nên Diệu Nhi và Anh Tú gắn bó với nhau từ công việc tới cuộc sống đời thường. Trước khi chính thức hẹn hò, cặp đôi có tới hơn 3 năm quen biết và làm việc chung. Vì vậy, tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú tiến triển một cách rất tự nhiên.

Anh Tú bật mí chính anh là người tỏ tình trước: “Ngày trước Tú không để ý tới Nhi nhiều. Nhưng sau này có dịp diễn chung trong một số vở kịch Tú mới thấy thực sự ấn tượng và từ đó nảy sinh tình cảm với Nhi”.

Processed with VSCO with n1 preset

Diệu Nhi và Anh Tú dính lấy nhau như hình với bóng từ trong công việc tới ngoài đời.

Nếu như Anh Tú là một chàng trai khá trầm tính thì Diệu Nhi lại rất được yêu mến vì lúc nào cũng tưng tửng và vô cùng hài hước. Chính sự bù trừ trong tính cách đã biến cả hai như những mảnh ghép hoàn hảo của nhau. Kể từ khi hẹn hò tới nay, cặp đôi chưa từng xảy ra mâu thuẫn, nếu có thì chỉ là tranh cãi xoay quanh những chuyện “vụn vặt” như khác biệt về sở thích ăn uống. Diệu Nhi chia sẻ, mỗi lần bất đồng quan điểm, Anh Tú sẽ là người “xuống nước” trước.

Processed with VSCO with n1 preset

Cặp đôi nhắng nhít trong hậu trường một buổi diễn kịch.

Cặp đôi nhắng nhít trong hậu trường một buổi diễn kịch.

Dù thường xuyên đăng tải những hình ảnh và chia sẻ vô cùng ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân nhưng có thể nói màn tỏ tình của Diệu Nhi - Anh Tú trong Hoán đổi cặp đôi đánh dấu lần đầu cả hai công khai tình cảm với truyền thông. Trước đó, Diệu Nhi - Anh Tú cũng từng gây chú ý với màn “tung hứng” vô cùng ăn ý khi tham gia chương trình My man can.

Diệu Nhi và Anh Tú là hai diễn viên trẻ được đánh giá vô cùng tiềm năng của làng điện ảnh Việt.

Diệu Nhi và Anh Tú là hai diễn viên trẻ được đánh giá vô cùng tiềm năng của làng điện ảnh Việt. Bộ đôi hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho khán giả khi tham gia hàng loạt dự án phim lớn nhỏ chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất