Giải Trí

CL (2NE1) thác loạn, giơ ngón tay thối trong hộp đêm

Chia sẻ

Clip CL ăn mặc táo bạo và có màn biểu diễn 'nhức mắt' trong một hộp đêm tại Thượng Hải đã được những người hâm mộ của chính nữ ca sĩ đăng tải lên.

Mới đây, trưởng nhóm CL của 2NE1 đã bị bắt gặp có những giây phút giải trí “hết mình” tại 1 hộp đêm ở Thượng Hải. Với tâm trạng phấn khích thoải mái, CL đã khoe khả năng ca hát và trình diễn vũ đạo bốc lửa của mình. Cô mặc bộ đồ hở táo bạo để hở vòng eo thon gọn và vòng một căng tràn.

Clip CL “thác loạn” cùng bạn bè trong hộp đêm

Rất nhiều fans có mặt tại đây đã nhận ra CL và tranh thủ chụp ảnh, quay video. Chứng kiến những màn “uốn éo” cơ thể với các động tác vô cùng “khiêu khích”, các fan không ngừng hò hét để cổ vũ thần tượng. 

6

Thời trang hở bạo của trưởng nhóm 2NE1

Thời trang hở bạo của trưởng nhóm 2NE1

Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra có quá nhiều máy ảnh và điện thoại chĩa về phía mình nữ ca sĩ đã giơ “ngón tay thối” ra trước ống kính. Hành động hết sức “nhạy cảm” của CL (2NE1) đã khiến nhiều người “sốc” và nhận sự chỉ trích của cư dân mạng. 

Hành động phản cảm khi thấy có người chụp hình

Hành động phản cảm khi thấy có người chụp hình

Đây không phải lần đầu sự táo bạo và phóng khoáng quá mức của CL bị ném đá. Trước đó, cô từng bị chê trách một thời gian dài vì mang thời trang quần lót lên sân khấu. Kể từ khi sang Mỹ phát triển CL ngày càng gợi cảm hơn. Trong khi sự nghiệp chưa có nhiều bước tiến thì những hình ảnh sexy quá cỡ của cô lại liên tục bị chỉ trích.

CL1

Cl2

Những bộ trang phục đã từng gây tranh cãi của nữ ca sĩ cá tính

Những bộ trang phục đã từng gây tranh cãi của nữ ca sĩ cá tính

Chia sẻ
Tin mới nhất