Giải Trí

Những hình ảnh không thể 'bá đạo' hơn của Ngọc Lan - Thanh Bình

Chia sẻ

Ngoài những giây phút tình cảm, hai diễn viên còn khiến fan thích thú trước loạt ảnh nhắng nhít chẳng đụng hàng bất kỳ cặp đôi nào.

Ngọc Lan - gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim đình đám như Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Âm tính, Thuyền giấy, Hai người vợ… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, đời sống tình cảm của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Vượt qua những sóng gió với mối tình Đoàn Thanh Tài, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc bên Thanh Bình. Anh là diễn viên nổi bật trên sân khấu kịch lẫn phim truyền hình gồm: Đi qua mùa gió, Đối mặt, hay Tình là dây oan

Ngọc Lan và Thanh Bình.

Cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2014 và đến nay đang có tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai quen nhau từ năm 2014 và đang có tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kể từ khi công khai tình cảm với Thanh Bình, Ngọc Lan khiến mọi người phải ghen tỵ khi luôn được bạn trai yêu thương, chiều chuộng và quan tâm. Những hình ảnh của cặp đôi trên trang mạng xã hội nhận được hàng nghìn lượt bấm thích, bình luận. Đặc biệt, không giống như nhiều đôi tình nhân khác hay chia sẻ ảnh thân mật, tình tứ bên nhau thì Ngọc Lan - Thanh Bình lại khiến fan “bấn loạn” trước chuỗi khoảnh khắc nhắng nhít đầy “bá đạo”.

160523starNgocLan-6

Theo chia sẻ của Ngọc Lan, Thanh Bình có tính cách điềm đạm và đều ở bên cạnh lắng nghe, động viên mỗi khi cô có chuyện buồn.

Theo chia sẻ của Ngọc Lan, Thanh Bình có tính cách điềm đạm và luôn ở bên cạnh lắng nghe, động viên mỗi khi cô có chuyện buồn.

Thanh Bình còn rất quan tâm, chăm sóc cho Ngọc Lan.

Thanh Bình còn rất quan tâm, chăm sóc cho Ngọc Lan.

Sẵn sàng cúi xuống buộc dây giày cho bạn gái...

Anh chàng sẵn sàng cúi xuống buộc lại dây giày cho bạn gái…

Đến việc thoa kem chống nắng Thanh Bình cũng không ngại.

…hay đến việc thoa kem chống nắng cũng chẳng ngại.

Thanh Bình còn tự vào bếp nấu cơm mang đến chỗ làm cho bạn gái Ngọc Lan.

Thanh Bình còn tự vào bếp nấu cơm mang đến trường quay cho Ngọc Lan.

"Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, bạn canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, nhưng những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn" - Ngọc Lan tâm gửi lời tâm sự tới Thanh Bình.

Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, bạn canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, nhưng những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn” - Ngọc Lan gửi lời tâm sự tới Thanh Bình.

Ngọc Lan cũng từng chia sẻ quan điểm, suy nghĩa cá nhân khi quyết định công khai tình cảm với Thanh Bình: ""Chúng tôi không giấu, cũng không khoe khoang vì nam nữ có tình cảm với nhau là chuyện rất đỗi bình thường. Sau này không may chúng tôi không đi cùng nhau nữa thì cũng là điều bình thường. Mong mọi người hãy cứ xem chúng tôi như mọi người. Xin mượn câu nói của MC Trấn Thành: "Các bạn thương yêu chúng tôi thì hãy quan tâm đến sản phẩm chúng tôi làm ra, chúng tôi hứa sẽ không làm phụ lòng các bạn (khán giả). Và xin hãy cho chúng tôi một góc nhỏ riêng tư để chúng tôi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình"...".

Ngọc Lan cũng từng chia sẻ suy nghĩ cá nhân khi quyết định công khai tình cảm với Thanh Bình: “Chúng tôi không giấu, cũng không khoe khoang vì nam nữ có tình cảm với nhau là chuyện rất đỗi bình thường. Sau này không may chúng tôi không đi cùng nhau nữa thì cũng là điều bình thường. Mong mọi người hãy cứ xem chúng tôi như mọi người. Xin mượn câu nói của MC Trấn Thành: “Các bạn thương yêu chúng tôi thì hãy quan tâm đến sản phẩm chúng tôi làm ra, chúng tôi hứa sẽ không làm phụ lòng các bạn (khán giả). Và xin hãy cho chúng tôi một góc nhỏ riêng tư để chúng tôi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình”…”.

Trong khi đó, trên Facebook cá nhân, Thanh Bình cũng dành nhiều lời yêu thương cho Ngọc Lan: "Từ nay có anh. Anh sẽ làm tất cả để Nì tin rằng, cuộc sống này rất đẹp. Mình cùng nhau đi chung đến tương lai tươi sáng hơn nhé! Nhẹ nhàng, lặng lẽ và thật tử tế nhé! Anh yêu em".

Trong khi đó, trên Facebook cá nhân, Thanh Bình cũng dành nhiều lời yêu thương cho Ngọc Lan: “Từ nay có anh. Anh sẽ làm tất cả để Nì tin rằng, cuộc sống này rất đẹp. Mình cùng nhau đi chung đến tương lai tươi sáng hơn nhé! Nhẹ nhàng, lặng lẽ và thật tử tế nhé! Anh yêu em”.

160523starNgocLan-8

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ thì cặp đôi còn khiến fan "bấn loạn" bởi loạt ảnh nhí nhảnh không đụng hàng ai.

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ thì cặp đôi còn khiến fan “bấn loạn” bởi loạt ảnh nhí nhảnh.

Dáng đứng không đụng hàng ai.

Cặp đôi “khoe” dáng đứng không đụng hàng ai.

160523starNgocLan-1

Luôn nhắng nhít trên ô tô mọi lúc mọi nơi...

Cả hai tranh thủ nhắng nhít mọi lúc, mọi nơi.

160523starNgocLan-11

Ngọc Lan thi làm mặt xấu với Thanh Bình.

Ngọc Lan thi làm mặt xấu với Thanh Bình.

160523starNgocLan-21

Ngay cả khi chụp ảnh tự sướng cũng phải tìm cách "dìm hàng" người bên cạnh.

Ngay cả khi chụp ảnh tự sướng cũng phải tìm cách “dìm hàng” người bên cạnh.

Thời gian qua, Thanh Bình là người âm thầm ở phía sau Ngọc Lan.

Thời gian qua, Thanh Bình là người âm thầm ở phía sau Ngọc Lan.

Người hâm mộ của cặp đôi đang chờ cái kết có hậu từ thần tượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất