Giải Trí

Chưa hài lòng nhan sắc, Quế Vân lại chi 400 triệu đồng sang Hàn Quốc 'đập mặt' lần hai

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Quế Vân đã chi khoảng 400 triệu đồng để sửa lại mặt, trong đó 200 triệu làm mũi và 200 triệu cho việc lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt, cổ.

Cách đây không lâu, Quế Vân khiến không ít người ngỡ ngàng khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp lên. Khi đó, cô thẩm mỹ 6 bước gồm: hạ gò má, hút mỡ ở má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mắt, lấy mỡ đùi đưa lên vùng bọng mắt.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc mới, song nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự hài lòng nên quyết tâm quay lại Hàn Quốc nhằm chỉnh sửa mặt lần hai.

Hình ảnh Quế Vân vừa tỉnh dậy được 10 phút sau ca phẫu thuật.

Mũi của Quế Vân phải băng bó và 1 tuần sau mới tháo băng.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, người đẹp cho biết cô đã không ngần ngại chi số tiền lên đến 400 triệu đồng để tân trang nhan sắc. Trong đó 200 triệu làm mũi và 200 triệu cho việc lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt, cổ.

Hello mọi người! Vân vừa phẫu thuật xong, thực hiện nâng mũi lấy sụn vách ngăn và một chút sụn tai, lấy mỡ tự thân để lọc ra tế bào gốc, sau đó cấy tế bào gốc vào mặt và cổ, để cải tạo lại làn da, sau này da sẽ đẹp như da em bé. Cả nhà chờ chiếc mũi của Vân nha. Vân cũng đang mong quá” - Quế Vân viết.

Ca phẫu thuật của cô kéo dài 4 tiếng đồng hồ.

Khi tỉnh dậy, Quế Vân không thấy đau đớn.

Gương mặt người đẹp trước và sau khi phẫu thuật lần hai.

Quế Vân thay đổi rất nhiều sau khi “đập mặt đi làm lại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất