Giải Trí

Chỉ mức lương 12 triệu đồng, ai dám nói Cường Đô la là đại gia?

Chia sẻ

Đó là mức lương cứng Cường Đô la nhận được với chức danh Phó tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai.

Người ta vẫn hình dung và nhìn vào những gì mà Quốc Cường, Phó tổng giám đốc, con trai cưng của một đại gia ngành bất động sản, người với nhiều thú chơi “khủng” từ bộ sưu tập các mỹ nhân làm bồ, cho tới những siêu xe khét tiếng thế giới, hay những chiếc motor siêu hạng xa xỉ… như là một đại gia đích thực.

Nhưng cơn thoái trào bất động sản trong những năm gần đây, đã dần dần hé lộ, đời sống của một công tử trên giấy tờ lại không hẳn phong lưu như những gì được thể hiện trên truyền thông.

Những bản báo cáo tài chính gần đây đã tiết lộ phần nào thu nhập, và tài sản thực tế của Quốc Cường. Tất nhiên, nó gây nhiều tranh cãi, và sự chú ý. Tuy nhiên, Quốc Cường hay còn gọi là Cường Đô la với hình ảnh mỗi khi xuất hiện vẫn là một thiếu gia khét tiếng.

Một bản báo cáo tài chính gần đây đã tiết lộ cụ thể: Công ty Quốc Cường Gia Lai (Mã CK: QCG) vừa công bố báo cáo sau kiểm toán năm 2015. Theo đó, doanh thu công ty đạt 391 tỷ đồng, lợi nhuận sau kiểm toán còn 17 tỷ đồng, trong khi trước kiểm toán là 23 tỷ. Cả doanh thu và lợi nhuận của Quốc Cường Gia Lai đều sụt giảm sâu cho với năm 2014.

Báo cáo kiểm toán cũng công khai thu nhập của lãnh đạo công ty. Cụ thể, thu nhập bình quân của Hội đồng quản trị và Ban giám đốc đạt hơn 12 triệu đồng một tháng.

Cường Đô la chỉ nhận mức lương cứng 12 triệu/tháng.

Cường Đô la chỉ nhận mức lương cứng 12 triệu/tháng.

So với thu nhập của các công ty niêm yết khác, mức thu nhập lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai ở mức khá thấp. Tuy nhiên, mức lương thưởng của năm 2015 đã cao gần gấp đôi năm 2014 (bình quân 6,4 triệu đồng một tháng).

Tính đến cuối năm 2015, Hội đồng quản trị và Ban giám đốc của công ty gồm 5 người là bà Nguyễn Thị Như Loan, Đặng Phạm Minh Loan, ông Hồ Viết Mạnh, Lại Thế Hà và Nguyễn Quốc Cường - con trai bà Như Loan và đang giữ vị trí Phó tổng giám đốc”.

Như vậy, nếu so sánh mức lương mà đại gia Cường Đô la hưởng thực ra chỉ xếp vào hàng trung bình, nếu không muốn nói là khá thấp so với nhiều nhân viên văn phòng được xếp loại ưu tú.

Tuy nhiên, với vẻ “lãng tử” và cực kỳ đàn ông trong cách cư xử, cộng với tài sản của gia đình, Quốc Cường vẫn là một đại gia hấp dẫn nhiều người “nổi tiếng” trong showbiz. Bằng chứng là sau khi chia tay Hà Hồ, Quốc Cường cũng lập tức tay trong tay với một mỹ nhân được cho là có vẻ đẹp “không góc chết”. Hay, Hạ Vi, cô gái có vẻ đẹp “có một không hai”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất