Giải Trí

Châu Kiệt Luân bị vợ tố ghen tuông, cấm thân mật đồng nghiệp

Chia sẻ

Côn Lăng trong sự kiện mới đây cho biết, chồng cô không thích vợ mình thân mật với bất kỳ ai.

Trong sự kiện tham dự mới đây, Côn Lăng tâm sự chồng chỉ đồng ý cô đóng phim với yêu cầu phải thực hiện “3 không”: không nắm tay, không hôn, không ôm các đồng nghiệp nam. 

“Chồng tôi là người dễ ghen tuông. Nhưng tôi không phiền vì đề nghị này vì tôi nghĩ mình đã là vợ, là mẹ, nên phải hành động đúng khuôn phép” - Côn Lăng chia sẻ. Nữ nghệ sĩ trẻ tiết lộ, ở nhà Châu Kiệt Luân là người chồng, người cha chu đáo.

“Anh ấy luôn cầu toàn trong mọi việc. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có người chồng chu đáo như vậy”.

resize_vo-chau-kiet-luan-2-

Côn Lăng trong sự kiện mới đây.

Côn Lăng trong sự kiện mới đây.

Châu Kiệt Luân là ông hoàng showbiz Hoa ngữ, từng có thời gian hẹn hò với Thái Y Lâm, Hầu Bội Sâm, Giang Ngữ Thần… Thế nên khi lộ chuyện hẹn hò với chân dài 17 tuổi Côn Lăng, chẳng mấy ai bận tâm.

Côn Lăng xinh đẹp nhưng không có vai vế trong showbiz, cô chỉ là người mẫu hạng B. Giai đoạn đầu hẹn hò, hai người giấu kín truyền thông. Họ thường đi du lịch cùng nhau nhưng lại né tránh mọi câu hỏi đời tư. Công ty quản lý cũng từ chối nói về chuyện hẹn hò với lý do “khi nào xác thực, hai nghệ sĩ sẽ công bố”. Với truyền thông, họ không mặn mà với câu chuyện yêu đương này. Hiếm ai tin rằng, Côn Lăng có thể trói chân chàng ca sĩ đa tình nổi tiếng bậc nhất Đài Loan.

resize_vo-chau-kiet-luan2-

Không ngờ, cặp sao bất ngờ công bố đám cưới vào tháng 1/2015 sau 4 năm bên nhau. Để chiều lòng người yêu, Châu Kiệt Luân tổ chức tiệc cưới xa hoa tại Anh, Đài Loan. Trong lễ cưới, cô dâu sinh năm 1993 không giấu sự hạnh phúc. Đám cưới của họ như một câu chuyện cổ tích có thật giữa một cô gái nhỏ và ông hoàng showbiz. Cách đây không lâu, Côn Lăng hanh phúc đón con đầu lòng, như một cái kết đẹp cho câu chuyện tình mộng mơ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất