Giải Trí

Bị VJ Ngọc Trai gọi là ‘Sếp’, Sơn Tùng M-TP thẳng thắn đáp trả

Bảo Nhân
Chia sẻ

Màn đáp trả bất ngờ của Sơn Tùng M-TP trước câu nói của VJ Ngọc Trai khiến nhiều khán giả có mặt tại rạp vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Tối 28/6, phim ngắn Âm bản của đạo diễn Lê Thanh Sơn cùng nhãn hàng OPPO chính thức được giới thiệu khán giả. Đây là lần thứ hai, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trở lại với điện ảnh nên đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả, đặc biệt là cộng đồng Sky (Fanclub của Sơn Tùng M-TP).

Clip: Sơn Tùng M-TP “chỉnh” VJ Ngọc Trai khi goi mình là “Sếp”

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt để ủng hộ sự trở lại của Sơn Tùng với dự án điện ảnh mới.

Sơn Tùng siêu dễ thương bên bạn diễn Kiều Trinh.

Ngay từ những phút đầu xuất hiện, Sơn Tùng đã khiến bầu không gian như vỡ òa bởi tiếng hò reo cuồng nhiệt đến từ người hâm mộ. Trước hoàn cảnh ấy, VJ Ngọc Trai lên tiếng: “Tùng ơi! Bây giờ có lẽ như Sếp phải dẹp lọan rồi đó. Gởi một lời đầu tiên của mình đến tất cả mọi người có mặt ở đây đi…”.

Đáp lại lời của VJ Ngọc Trai, Sơn Tùng ngay lập tức “chỉnh”: “Lời đầu tiên, em xin nhấn mạnh tên em là Sơn Tùng M-TP. You know? Không phải Sếp. Em rất là xin lỗi anh về điều đó…”. Màn chào sân đầy ấn tượng của Sơn Tùng có lẽ đã khiến Ngọc Trai phải “đứng hình”, mặt khác cộng đồng Sky lại vô cùng thích thú trước sự thẳng thắn của thần tượng.

Sơn Tùng tỏ vẻ không hài lòng khi VJ Ngọc Trai gọi mình là “Sếp” thay vì “Sơn Tùng M-TP”.

Vì sao Sơn Tùng M-TP lại được fan gọi là “Sếp”?

Sơn Tùng được biết đến là chàng ca sĩ có lượng fan đông đảo. Nickname đầu tiên người hâm mộ đặt cho Sơn Tùng M-TP là “Hoàng tử Mưa”, kể từ đó họ gọi anh là Sếp, cái tên Sếp đã gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ gốc Thái Bình từ đấy đến thời điểm hiện tại.

Sếp được thêm ‘s nhằm thể hiện sự thân mật “sếp của sky”, vì vậy thay vì sếp các fan đã gọi là sếp’s nhằm nói đến điều này. “S” ở đây còn được hiểu theo nhiều nghĩa khác như viết tắt của từ Sơn, sky,…

Trước đó, Sơn Tùng còn được gọi với nhiều cái tên khác như “ST” hoặc “M-TP” ngắn gọn. Tuy nhiên, cái tên phổ biến các fan gọi anh chàng này vẫn là danh xưng… “Sếp’s”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin mới nhất