Giải Trí

Bi Rain viết tâm thư hứa báo hỉ tới fan

Chia sẻ

Trước tin đồn kết hôn với bạn gái Kim Tae Hee một lần nữa dấy lên, nam ca sĩ mắt một mí quyết định lên tiếng.

Mới đây, tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc gây chú ý khi đăng tin, cặp đôi ca sĩ Bi Rain - bạn gái là diễn viên Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày Giáng sinh 24/12 tới. Woman Sense trích lời một nguồn tin tiết lộ, hôn lễ của đôi tình nhât hot nhất nhì showbiz Hàn sẽ diễn ra lặng lẽ với sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Rain viết tâm thư về tin đồn kết hôn với Kim Tae Hee.

Rain viết tâm thư về tin đồn kết hôn với Kim Tae Hee.

Tuy nhiên, ngay sau khi bài báo được phát hành, công ty đại diện của Kim Tae Hee và Bi Rain đồng loạt phủ nhận. Riêng phía nam ca sĩ Love Story còn nói thêm, Rain đang tập trung cho chuyến lưu diễn thế giới nên sẽ không có thời gian dành cho việc kết hôn. Ngoài thông báo qua công ty quản lý, hôm 21/11, Rain đăng lên trang cá nhân một bức thư gửi tới người hâm mộ, nói về tin đồn kết hôn vừa dấy lên.

Mở đầu thư, ngôi sao Full House viết: “Dạo này trời rất lạnh, mọi người hãy nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Gần đây có vài tin tức viết về đám cưới của chúng tôi, khiến các bạn bận tâm. Vì thế tôi quyết định viết bức thư này vì nghĩ rằng các bạn nên nghe những thông tin từ chính tôi. Kết hôn là sự kiện chỉ có một lần trong đời. Đó là bước ngoặt lớn của hai con người. Bởi vì hôn nhân quan trọng như vậy nên tôi tin rằng mình nên trực tiếp thông báo với các bạn khi chuyện vui đến. Vì thế, từ nay, xin đừng tin những gì các bạn nghe ngóng được, trừ khi do chính tôi nói ra”.

Cặp đôi hẹn hò được một thời gian ngắn trước khi công khai vào tháng 1/2013.

Cặp đôi hẹn hò được một thời gian ngắn trước khi công khai vào tháng 1/2013.

Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào tháng 1/2013. Đây là lần thứ 4 trong năm họ bị đồn kết hôn. Trong khi đó, từ ngày 11 đến 13/12 tới, Rain sẽ tổ chức họp fan tại Seoul. Còn bạn gái anh - kiều nữ Kim Tae Hee đang nghỉ ngơi sau khi kết thúc thành công bộ phim Yong Pal.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất