Giải Trí

Bi Rain: 'Kim Tae Hee luôn đẹp nhưng cô ấy đẹp nhất là khi ăn'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Khi được bạn thân hết lời khen ngợi bà xã Kim Tae Hee của mình, Bi Rain đã gật đầu đồng ý và còn tiết lộ thêm khía cạnh đẹp nhất của ngọc nữ xứ Hàn.

Xuất hiện trong tập tiếp theo của chương trình Video Star thuộc đài MBC, diễn viên Kim Kwang Min, khiến khán giả thích thú về cuộc trò chuyện giữa mình với bạn thân Bi Rain.

Theo đó, Kim Kwang Min tiết lộ, Rain gọi cho anh và thông báo rằng Kim Tae Hee đang mang thai. Chủ nhân bản hit Rainism còn vui mừng bày tỏ rằng mọi ước muốn của anh giờ đã trở thành hiện thực.

Sau đó, Kim Kwang Min cũng dành nhiều lời chúc mừng và hết lòng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của ngọc nữ Kim Tae Hee. Nam diễn viên nói rằng: “Khi cô ấy để mặt mộc, cô ấy như tỏa ra ánh hào quang. Cô ấy không giống như người của thế giới thật, cô ấy giống Saint Mary”. 

Trước sự tán dương chân thành của bạn thân, Rain liền đáp lời: “Cô ấy luôn xinh đẹp, nhưng cô ấy đẹp nhất khi cô ấy ăn”.

Bạn thân của Bi Rain hết lời khen ngợi Kim Tae Hee.

Sự đáng yêu trong cuộc trò chuyện giữa Bi Rain và bạn thân khiến không ít fan ngưỡng mộ: “Tôi thực sự ngưỡng mộ cặp đôi này. Họ có đúng 5 năm để phát triển từ chuyện hẹn hò đến hôn nhân rồi tin mừng mang thai. Thật là một cặp đôi chất lượng”, “Câu trả lời của Rain là câu trả lời tuyệt nhất mọi thời đại”, “Rain và Kim Tae Hee đúng thật là hoàn hảo”, “Rain cũng hài hước quá đi thôi”…

Bi Rain và Kim Tae Hee nảy sinh tình cảm hồi tháng 11/2011. Sau thời gian dài quen biết và tìm hiểu, cả hai chính thức kết hôn vào đầu năm nay. Kim Tae Hee cũng thông báo tin mừng hôm 23/5. Đến nay, ngọc nữ xứ Hàn đã ở tháng 8 của thai kỳ.

Về phía Bi Rain, anh mong ước có được con gái để cô bé lớn lên xinh đẹp giống mẹ chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất