Giải Trí

Bị 'tố' quên xướng tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo lúc chuyển vương miện, MC Phương Mai tung bằng chứng trưởng BTC nói dối

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

MC Phương Mai khẳng định cả cô lẫn MC Đức Bảo đều làm đúng như kịch bản chương trình, không mắc sự cố như NTK Võ Việt Chung - trưởng BTC Hoa hậu Đại Dương 2017 chia sẻ trước báo chí.

Vừa qua, sau đêm chung kết, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi trả lời truyền thông về việc cô cảm thấy không được BTC tôn trọng vì không được xuất hiện trong màn chuyển giao vương miện cho tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Trước sự phàn nàn của Thu Thảo, ông Võ Việt Chung - trưởng BTC cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do MC… quên xướng tên đương kim Hoa hậu cũng như không nhìn thấy Thu Thảo dưới khán đài để mời lên sân khấu.

Giây phút tân Hoa hậu đăng quang…

…không có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu…

…vì MC… quên kịch bản - theo trưởng BTC chia sẻ.

Tuy nhiên, mới đây Phương Mai - người đẹp đảm nhận vị trí dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 cho biết cô cùng bạn dẫn là MC Đức Bảo không hề gặp sự cố này, bởi ngay từ đầu trong kịch bản, thời khắc trao giải cho tân Hoa hậu đã không có tên Đặng Thu Thảo. Nữ MC cũng tung nhiều bằng chứng cho thấy lời cô nói hoàn toàn là sự thật.

“Hy vọng anh Võ Việt Chung vẫn nhớ việc anh bắt tay em và khen em: 'Dẫn chương trình tốt hơn mong đợi' sau khi em kết thúc công việc của mình. Thử hỏi, nếu em phạm phải một sai sót khủng khiếp như vậy, liệu anh có khen em hay không hay… đánh cho trận rồi thì có?

Chưa kể, MC Đức Bảo còn được đeo tai nghe kết nối với Tổng đạo diễn chương trình. Nếu như bất kỳ sai sót gì xảy ra trên sân khấu, lập tức MC Đức Bảo sẽ được thông báo để chấn chỉnh lại ngay. 2 MC dẫn chung với nhau, liệu rằng nếu 1 trong 2 người 'quên', chẳng lẽ người còn lại không biết đường 'cứu'.

Chúng em đều là MC có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, không không, chúng em không thể sai như thế. Còn nếu sai sót mà 2 MC không được thông báo hay nhắc nhở, vậy quá là nói Tổng đạo diễn có vấn đề?

Tổng đạo diễn chương trình cũng là một đàn anh có kinh nghiệm dày dạn và uy tín cao, làm quá nhiều chương trình truyền hình trực tiếp rồi ạ. Anh ấy không thể sai như thế” - Phương Mai viết.

MC Phương Mai lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Phương Mai cũng đăng tải ảnh chụp kịch bản đêm chung kết, cho thấy danh sách người lên trao giải chỉ có: Ông Võ Việt Chung, Trưởng BTC, nhà sáng lập, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Ông Jimmy Chan - Đại diện BGK, nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn - nhà tài trợ, ông Jay L Lingeswara - nhà tài trợ. Tên Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo không hề xuất hiện trong kịch bản của BTC.

MC Phương Mai tiết lộ kịch bản ngay từ đầu đã không có tên Đặng Thu Thảo.

Nguyên văn bài đăng của MC Phương Mai:

*Bài đã được edit sau khi mọi người giúp đỡ em tag Đặng Thu Thảo, cảm ơn mọi người ạ.

Kịch bản chương trình được đăng ở dưới.

Quả thực, tối qua khi đọc thông tin về Thảo nói trưởng ban tổ chức, tức anh Võ Việt Chung, đổ lỗi cho MC “quên đọc” tên cô ấy, em nghĩ ngay rằng chắc phải có sự hiểu lầm ở đây, bởi em không tin anh Võ Việt Chung có thể hồ đồ như thế.

Tuy nhiên, sau khi đọc được bài báo phỏng vấn anh Chung cũng như được người trong cuộc thuật lại câu chuyện, em rất thất vọng.

Hi vọng anh Võ Việt Chung vẫn nhớ việc anh bắt tay em và khen em “dẫn chương trình tốt hơn mong đợi” sau khi em kết thúc công việc của mình. Thử hỏi, nếu em phạm phải một sai sót khủng khiếp như vậy, liệu anh có khen em hay không hay… đánh cho trận rồi thì có ?

Chưa kể, MC Đức Bảo còn được đeo tai nghe kết nối với Tổng đạo diễn chương trình. Nếu như bất kì sai sót gì xảy ra trên sân khấu, lập tức MC Đức Bảo sẽ được thông báo để chấn chỉnh lại ngay.

2 MC dẫn chung với nhau, liệu rằng nếu 1 trong 2 người “quên”, chẳng lẽ người còn lại không biết đường “cứu”. Chúng em đều là MC có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, không không, chúng em KHÔNG THỂ SAI NHƯ THẾ.

Còn nếu sai sót mà 2 MC không được thông báo hay nhắc nhở, vậy quá là nói Tổng đạo diễn có vấn đề? Tổng đạo diễn chương trình cũng là một đàn anh có kinh nghiệm dày dạn và uy tín cao, làm quá nhiều chương trình truyền hình trực tiếp rồi ạ. ANH ẤY KHÔNG THỂ SAI NHƯ THẾ.

Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em có thể hoàn toàn tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng.

Tương tự với anh Đức Bảo, em tin là anh Đức Bảo cũng đã thực sự đủ chỉn chu để được BTC chương trình “chọn mặt gửi mic”. Và đương nhiên, em và anh Đức Bảo đều cảm thấy tự hào khi được chọn làm MC dẫn dắt đêm chung kết của HH Đại Dương 2017.

Do vậy, một sai sót kinh khủng như: quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là KHÔNG THỂ XẢY RA. Nếu thực sự điều đó xảy ra, thì chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi !

Em còn giữ kịch bản chương trình đêm chung kết và cũng xin đăng lên đây luôn đoạn kịch bản công bố Tân Hoa Hậu, cùng tên những đại biểu lên trao giải. Mọi người có thể thấy rõ là danh sách người lên trao giải chỉ có:

1/ Ông Võ Việt Chung, Trưởng BTC, nhà sáng lập, chủ tịch cuộc thi HHDD 2017

2/Ông Jimmy Chan - Đại diện BGK.
Nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn - nhà tài trợ

3/ Ông Jay L Lingeswara - nhà tài trợ

và KHÔNG CÓ TÊN ĐẶNG THU THẢO.

Hi vọng nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình; cũng hi vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa.

Em xin dùng tất cả lòng tự trọng của mình để khẳng định tất cả những điều em viết trên HOÀN TOÀN LÀ SỰ THẬT. Anh Đức Bảo và người chị biên tập viết kịch bản chương trình (em chưa tiện nêu tên do chưa xin phép) có thể làm chứng cho em , nếu anh chị không cảm thấy bất tiện ạ.

Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm !

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất