Giải Trí

Bị Phương Thanh tố ngược lừa đảo, Lâm Khánh Chi lên tiếng đáp trả: 'Tất cả những gì tôi nói đều là sự thật'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Lâm Khánh Chi cũng có những phản hồi mới nhất sau khi bị Phương Thanh tố ngược lừa đảo.

Trước những lời tố cáo lừa đảo từ phía Phương Thanh, mới đây, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô phủ nhận việc đưa những ồn ào giữa mình và giọng ca Khi giấc mơ về vào tự truyện vừa xuất bản: “Tất cả những gì em nói trong talkshow Quá Giang đều là sự thật của 17 năm trước và chị đã sai khi nói em đưa chuyện này vào tự truyện, cuốn tự truyện của em chỉ nói về người thân và người yêu của em chứ không nhắc gì đến chị”.

Lâm Khánh Chi giải thích thêm, ồn ảo huỷ show cách đây 17 năm giữa mình và Phương Thanh chỉ được nhắc đến trong talkshow SAOstar Quá Giang. Ngoài ra, cô không phải là người đứng ra trực tiếp mời Phương Thanh trong liveshow ngày xưa mà là đơn vị tổ chức.

“Mọi thứ rất rõ ràng nhưng lại bị những câu chữ của chị bẻ lái thành những chuyện phức tạp rồi còn lôi cả cộng đồng LGBT của chúng em ra sỉ nhục như thế này. Em mong chị dừng lại” - Lâm Khánh Chi nhấn mạnh.

Trước đó, trong talkshow SAOstar Quá Giang vừa qua, Lâm Khánh Chi “gây sốt” khi tố cáo Phương Thanh từng “bùng” liveshow của mình trong phút chót chỉ vì nghe lời xúi giục. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ: “Khi Khanh làm liveshow này kết hợp với một công ty vì họ đã ngỏ lời mời những ca sĩ đó, lúc đó Mỹ Tâm và Hiền Thục cũng chưa nổi tiếng, Hiền Thục nhận lời tham gia liveshow đó sau này mới nổi tiếng, chỉ có chị Phương Thanh là đỉnh điểm lúc đó thôi.

Ngoài ra, chị Phương Thanh cũng thấy đây là một liveshow rất là lớn mà chưa từng có ai đầu tư hoành tráng đến như vậy nên chị ấy nhận lời”.

Tuy nhiên, ngay trong đêm diễn ra liveshow, Phương Thanh bất ngờ “huỷ kèo” phút chót, gây tổn hại không nhỏ đến chương trình. Nói về lý do, Lâm Khánh Chi cho rằng đàn chị thấy liveshow của mình làm hoành tráng, lại bị nhiều người xúi giục, dẫn đến ganh ghét mà bỏ show.

Lâm Khánh Chi gây sốt khi bất ngờ tiết lộ bị Phương Thanh huỷ show trong talkshow SAOstar Quá Giang vừa qua.

Trước tố cáo từ Lâm Khánh Chi, Phương Thanh cũng lên tiếng đáp trả ngay lập tức. Cô ngầm ám chỉ rằng ban đầu Lâm Khánh Chi mời cô dự sinh nhật, sau mới đổi thành show có quảng cáo rầm rộ.

Nhận thấy show diễn của đàn em chủ yếu hát nhép, Phương Thanh mới từ chối không tham gia. Dù vậy, phía chương trình vẫn sử dụng hình ảnh, tên tuổi của giọng ca Giã từ dĩ vãng để “câu khách” rồi đến tối mới thông báo cô huỷ show.

Không chỉ ám chỉ Lâm Khánh Chi “lừa đảo”, Phương Thanh còn dùng khá nhiều từ ngữ nặng nề xúc phạm đàn em: “Mà sao kiếp này đã là 3D - kiếp 'chị em' với nhau, đã được công nhận là 3D có tổ chức hay còn gọi là bóng có nơi cư ngụ, các chế 3D cũng đã công nhận. Cả là bóng lâu dài, bền vững ế lâu năm, cả là chúa đảo 3D hợp pháp nha chưa?

Mà sao cả chưa thoát được kiếp nạn với út vậy trời? Thôi Cả tu tiếp giải nghiệp đây! Không chừng phải canh chừng kiếp sau các chế cướp chồng cả nữa. Bà cả không muốn kiếp chồng chung với mấy chế à nhen”.

Ồn ào từ 17 năm trước giữa Phương Thanh - Lâm Khánh Chi vẫn chưa dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất