Giải Trí

Lộ ảnh Trường Giang tậu xế hộp tiền tỷ tặng Nhã Phương

Chloeph
Chia sẻ

Trước những hình ảnh được tiết lộ, nhiều người hâm mộ không ngừng trầm trồ vì sự "chịu chơi" và tình cảm của "Mười Khó" Trường Giang dành cho người yêu của mình.

Sau loạt tin đồn tổ chức đám cưới hay việc tậu căn hộ cao cấp có giá trị 15 tỷ tại Phú Quốc, mới đây, Trường Giang khiến các fan không khỏi ngạc nhiên lẫn trầm trồ về độ “chịu chi” khi chẳng ngần ngại chi tiền tỷ để mua chiếc Mercedes C250 Exclusive 2017 tặng bạn gái xinh đẹp Nhã Phương.

Theo đó, chiếc xế hộp này có giá gần 1,7 tỷ đồng với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.

Trường Giang thậm chí còn chứng tỏ sự lãng mạn của mình khi xếp rất nhiều cánh hoa hồng thành hình trái tim trên phần mui xe. Loạt ảnh này được một cư dân mạng chia sẻ kèm dòng trạng thái: “Ông 10 mua xe tặng bà 10”.

Trường Giang và Nhã Phương được biết như cặp đôi được săn đón nhất của showbiz Việt. Gần đây, sau loạt tin đồn đính hôn cũng như hình ảnh chàng “Mười Khó” đưa Nhã Phương về thăm và ra mắt gia đình mình… càng khiến fan chắc chắn về việc cưới hỏi của cả hai.

Trái ngược với bạn trai luôn cố gắng bày tỏ những cử chỉ, hành động tình cảm dành cho bạn gái trước công chúng, Nhã Phương là người luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Những hình ảnh áo cưới và nhẫn đính hôn gần đây được cô cho hay chỉ là đám cưới trong phim Mỹ nhân xuyên không mà cả hai làm việc cùng.

Các fan luôn mong ngóng một đám cưới ngôn tình, lãng mạn của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Chloeph

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất