Giải Trí

Bị Lâm Khánh Chi ‘tố’ bỏ show, Phương Thanh bức xúc: ‘Sống thật thà để được hưởng phúc đến cuối đời nha chế Út’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Giọng ca "Trống vắng" đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ mình từng nhận lời tham gia liveshow đầu tiên của cô ấy, nhưng đến phút cuối lại bỏ show do bị người ngoài xúi giục.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh có lời chia sẻ xoay quanh câu chuyện Lâm Khánh Chi “tố” mình đã bỏ diễn trong đêm liveshow đầu tiên của cô ấy hồi năm 2000.

Cụ thể, giọng ca Trống vắng cho biết cô có nhận lời tham gia dự sinh nhật của Lâm Khánh Chi nhưng cuối cùng lại trở thành show có quảng cáo PR và dùng tên mình quảng cáo bình thường.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cho biết Lâm Khánh Chi chỉ biết hát lipsync (hát nhép) nên cô không muốn lừa dối khán giả. Đồng thời, “chị Chanh” cũng nói thêm từ trước đến nay bản thân chưa bao giờ nhận lời hát chung với những bạn ca sĩ hát lipsync.

Phương Thanh phản pháo lại những chia sẻ của Lâm Khánh Chi về việc mình đã bỏ diễn trong đêm liveshow đầu tiên của Lâm Khánh Chi diễn ra vào năm 2000.

Phương Thanh khẳng định sự thật đã bị Lâm Khánh Chi thay đổi và nguyên nhân là do nữ ca sĩ chuyển giới nói dối quá nhiều.

Ngay sau đó, Phương Thanh lại có thêm một bức “tâm thư” gọi là Hóa giải kiếp nạn với Lâm Khánh Chi. Cô nhắn nhủ: “Sống thật thà để hưởng phúc đến cuối đời nha chế Út (Lâm Khánh Chi - PV)”.

“Tâm thư” Phương Thanh gửi riêng cho Lâm Khánh Chi.

Trước đó, nhận lời tham gia show SAOstar Quá Giang, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố câu chuyện “động trời” đằng sau sự thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên diễn ra vào năm 2000 do cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dàn dựng - đó là, ngay trong đêm diễn, Phương Thanh đã tuyên bố bỏ show.

Nói về nguyên nhân của sự việc này, Lâm Khánh Chi cho biết, giọng ca Trống vắng do bị tác động của nhiều người vì thấy bản thân làm liveshow hoành tráng nên đâm ra ganh ghét, đã xúi giục cô đừng đến buổi diễn.

Phương Thanh bất ngờ… bỏ diễn trong đêm liveshow Bước nhảy đầu tiên của Lâm Khánh Chi do bị người khác xúi giục.

Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn khi nữ ca sĩ Phương Thanh lại có hành động thiếu chuyên nghiệp như vậy nhưng đến thời điểm hiện tại, bản thân đã không còn muốn nhắc đến sự việc này nữa.

Đối với Khanh, chuyện gì qua rồi thì mình cho nó qua luôn. Khanh không phải là người để lòng” - Lâm Khánh Chi nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất