Giải Trí

Bạn trai cũ Tú Anh khẳng định không có mối quan hệ với Kỳ Duyên

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, anh còn cho biết bản thân cảm thấy phiền khi bất ngờ phải chịu rất nhiều sự soi mói từ dư luận.

Chưa kịp hết xôn xao trước nghi vấn Kỳ Duyên và bạn trai đại gia - Tạ Công Sơn chia tay thì sáng 24/8, cộng đồng mạng dậy sóng khi phát hiện ra bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đăng tải một bức ảnh cô gái lạ có ngoại hình rất giống Kỳ Duyên trên Instagram cá nhân. Điều này làm dấy lên tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 đang hẹn hò doanh nhân trẻ tên Nam.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ thắc mắc cô gái đó có phải Kỳ Duyên hay không. Sau đó, bạn trai cũ Tú Anh liền xóa bức ảnh, đồng thời chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư.

kyduyen5

Bức hình cô gái lạ được cho là Kỳ Duyên do bạn trai cũ Tú Anh đăng tải.

Mới đây, chia sẻ với Zing.vn, bạn trai cũ Tú Anh đã khẳng định cô gái trong bức ảnh không phải Kỳ Duyên: “Bức hình đó là một người bạn thân nhờ chỉnh ảnh. Tôi sử dụng filter của Instagram để chỉnh rồi xoá đi ngay. Hơn nữa, tài khoản cá nhân của tôi đặt chế độ riêng tư từ tháng 5, chứ không phải mới đây như một số trang đưa tin”.

Không những thế, anh còn cho biết bản thân cảm thấy hơi phiền khi bỗng dưng phải chịu rất nhiều soi mói từ dư luận. Tuy nhiên, vì không tham gia showbiz nên anh cũng không quá để tâm về điều này.

Bạn trai cũ Tú Anh khẳng định cô gái trong hình không phải Kỳ Duyên.

Bạn trai cũ Tú Anh khẳng định cô gái trong hình không phải Kỳ Duyên.

Tú Anh và doanh nhân tên Nam bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm vào đầu năm 2016 khi cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật cùng anh. Chuyện tình của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa. Bẵng đi một thời gian, những khoảnh khắc tình cảm của Tú Anh và bạn trai dần vắng bóng trên trang mạng xã hội. Hiện tại, Á hậu Việt Nam 2012 được cho đang hẹn hò em trai MC Ngọc Trinh. Khi được hỏi về mối quan hệ với Tú Anh sau khi chia tay, doanh nhân tên Nam từ chối bình luận.

kyduyen3

Tú Anh và doanh nhân tên Nam khi còn mặn nồng.

Tú Anh và doanh nhân tên Nam khi còn mặn nồng.

Bạn trai cũ của Tú Anh từng gây sốt với vẻ ngoài vô cùng điển trai và lịch lãm.

Bạn trai cũ của Tú Anh từng gây sốt với vẻ ngoài vô cùng điển trai và lịch lãm.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất