Giải Trí

Bạn sẽ giật mình khi biết những cặp sao này đã từng là tình nhân của nhau!

Chia sẻ

Minh Đạo, Lưu Thi Thi hay Ngô Kỳ Long Từ Nhược Tuyên từng hẹn hò trong quá khứ.

Vương Tử Văn và Giả Nãi Lượng

saohoanguyeubimat (Copy)

Gần đây, Hoan lạc tụng của Vương Tử Văn gây sốt toàn Trung Quốc. Nhưng ít ai biết rằng cô và chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng từng có một đoạn tình. Hai người bén duyên và sau đó chia tay vì sự xuất hiện của Lý Tiểu Lộ. Ngoài Giả Nãi Lượng, cô từng hẹn hò với người cũ của Châu Tấn - đại gia Vương Sóc.

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby giờ là đôi Kim Đồng Ngọc Nữ. Nhưng khi mới nổi tiếng, tài tử này từng thề thốt sắt son với Tần Lam. Họ nên duyên sau khi đóng chung Hoàn Châu cách cách 3.

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam giai đoạn mặn nồng.

Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam giai đoạn mặn nồng.

Với Tần Lam, Huỳnh Hiểu Minh gắn bó trong năm 2003 nhưng chỉ kéo dài 2 năm mặn nồng. Năm 2005, cặp đôi tài tử - giai nhân này đã chia tay và đến nay, vẫn hạn chế gặp mặt trong trong những sự kiện lớn của showbiz. Tần Lam khi nói về người tình một thời chia sẻ: “Năm xưa, khi tôi và anh ấy cùng chưa nổi tiếng, hai người đều đơn giản. Khi anh ấy nổi tiếng hơn, vây quanh là nhiều bóng hồng và chúng tôi đổ vỡ”.

Trương Mông và Trần Hạo Dân

saohoanguyeubimat3 (Copy)

Vương Ngữ Yên Trương Mông từng yêu Đoàn Dự Trần Hạo Dân khi đóng chung trong Đường tới hạnh phúc, Tế Công. Tin đồn cho hay, họ yêu nhau khoảng 2 năm. Năm 2013, Trương Mông thừa nhâ tin đồn này, “đó là mối tình khắc cốt ghi tâm”.

Cư dân mạng giật mình bởi Vương Ngữ Yên thực và Đoàn Dự đã nên duyên ngoài đời dù ngắn ngủi.

Lưu Thi Thi và Minh Đạo

saohoanguyeubimat4 (Copy)

Năm 2011, khi đóng chung trong Thiên sứ hạnh phúc, Lưu Thi Thi và Minh Đạo từng bị đồn hẹn hò. Thời điểm năm 2013, khi Ngô Kỳ Long và Thi Thi công khai tình yêu, Minh Đạo ra mắt album Thất tình mỹ học. Anh còn chia sẻ việc bị thất tình trong nửa năm. Nhiều người tin rằng Minh Đạo đã nói về Lưu Thi Thi.

Lý Thần

saohoanguyeubimat5 (Copy)

Lý Thần có cuộc tình ồn ào với Trương Hinh Dư và đang hạnh phúc bên Phạm Băng Băng. Nhưng thời mới gia nhập showbiz, anh yêu Lý Tiểu Lộ. Thậm chí, anh còn xăm mình chữ Lộ trên người biểu đạt tình yêu sắt son.

Nhưng phàm ở đời, cứ 10 người xăm tên nhau là có 8 người chia tay. Anh và Lý Tiểu Lộ chia tay khi cả hai cùng nổi tiếng.

Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên

saohoanguyeubimat6 (Copy)

Ngô Kỳ Long có hai cuộc hôn nhân với Mã Á Thư và Lưu Thi Thi. Nhưng khi mới khởi nghiệp, anh gắn bó với Từ Nhược Tuyên. Ngô Kỳ Long và Từ Nhược có khoảng 2 năm yêu nhau, nhưng lúc đó vì lý do gia đình và gánh nặng phải trả nợ nên Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên sớm chia tay không lâu sau. Sau này, khi nhớ về chuyện cũ, Kỳ Long vẫn ân hận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất