Giải Trí

Angela Baby phủ nhận thông tin đang mang thai

Minh Minh
Chia sẻ

Khi những hình ảnh mới nhất của Angela Baby cùng ông xã nổi tiếng được đăng tải, thông tin cô mang thai cũng bị phát tán rộng rãi.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin về việc Angela Baby đã mang thai. Tin tức này rầm rộ sau khi cô đến thăm chồng ở phim trường.

Hình ảnh nghi vấn cô mang thai.

Hình ảnh nghi vấn cô mang thai.

resize_agelaaby2

Angela Baby liên tục đưa tay che chắn bụng và được Huỳnh Hiểu Minh dìu trong cả đoạn đường. Khác với sự nhanh nhẹn thường ngày, nữ diễn viên di chuyển rất chậm mới có thể ra xe chờ sẵn. Các phương tiện truyền thông tin rằng Angela Baby đã mang thai và Huỳnh Hiểu Minh đi chùa cầu an cho em bé. Theo đó, nam diễn viên ở tuổi U40 rất sốt sắng việc sinh quý tử nên đến chùa cầu khấn.

Trước thông tin này, cách đây ít giờ, phía Agela Baby lên tiếng phủ nhận. Cô cũng bác bỏ tin đồn vừa đi khám thai ở Thượng Hải.

resize_agelaaby5

27/5 là tròn một năm Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Không chỉ ở bên nhau trong ngày này, hôm 28/5, Huỳnh Hiểu Minh còn chuẩn bị 527 bông hoa hồng xếp thành hình ý nghĩa - chiếc gậy thủy thủ mặt trăng kèm hai chữ AH viết tắt tên hai người. Angela Baby ngay lập tức chia sẻ món quà đặc biệt trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất