Giải Trí

Ai cũng nghĩ những mỹ nam Việt này đang yêu nhau!

Chia sẻ

Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy, Kelvin Khánh - Tronie, Thanh Duy - Đại Nhân là những cặp đôi "cạ cứng" thân thiết đến mức nhiều người hâm mộ lầm tưởng rằng họ đang có tình cảm "trên mức tình bạn" với nhau.

Luôn xuất hiện cùng nhau bất kể trong các sự kiện hay ngoài đời, thường xuyên có những cử chỉ thân mật, hợp nhau đến từng chi tiết từ tình cách, sở thích đến phong cách,… Kelvin Khánh - Tronie, Noo Phước Thịnh - Ngô Khiến Huy, Đại Nhân - Thanh Duy là những bộ đôi mỹ nam thường bị lầm tưởng đang yêu nhau nhiều nhất trong showbiz Việt.

Kelvin Khánh - Tronie Ngô

Là những người bạn vô cùng thân thiết, cặp đôi này có nhiều nét tương đồng trong tính cách, sở thích và định hướng nghệ thuật. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Kelvin Khánh và Tronie dễ khiến cho bạn bè bật cười vì những trò đùa vô cùng đáng yêu của mình. Họ cùng thích nhảy, thích đọc rap và thường xuyên kết hợp cùng nhau cho ra mắt những “siêu phẩm” âm nhạc chẳng hề giống ai.

Nguyen_h1

Cặp đôi là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau vì hợp từ tính cách cho tới định hướng âm nhạc.

Nguyen_h2

Lý lắc, nghịch ngợm và luôn khiến người khác bật cười,… là những đặc điểm dễ dàng nhận ra ở cặp đôi này.

Không chỉ hợp nhau trong công việc, cặp đôi này còn là cạ cứng, luôn dính lấy nhau như hình với bóng. Tronie và Kelvin Khánh thường xuyên rủ rê nhau đi chơi hoặc là cà quán xá,…. Đặc biệt, không thể đếm xuể những hình ảnh “tự sướng” với phong cách độc đáo, có một không hai của “cặp đôi” này.

Nguyen_h4

Tronie và Kelvin Khánh thường xuyên xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.

Nguyen_h3

Nguyen_h5

Chính sự thân thiết và hiểu ý nhau quá mức đã khiến cho người hâm mộ liên tục gán ghép họ với nhau. Nếu như trước đây, mỗi khi nhắc tới Kelvin Khánh, người ta thường nghĩ ngay tới Khởi My thì bây giờ “ở đâu có Khánh, ở đó có Tròn”.

Nguyen_h6

Dù chỉ là những người bạn thân thiết nhưng cặp đôi này vẫn luôn bị người hâm mộ gán ghép.

https://www.youtube.com/watch?v=uFGETyR0up0

Kelvin Khánh và Tronie thường xuyên kết hợp cùng nhau cho trong mắt những ca khúc “bất hủ” chẳng giống ai.

Noo Phước Thịnh - Ngô Khiến Huy

Một cặp đôi khác của Vbiz cũng thường xuyên được các fan ghép cặp với nhau là Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy. Mặc dù không có nhiều cơ hội hợp tác trong các dự án âm nhạc, nhưng ngoài đời, cặp đôi này là những người bạn cực kỳ thân thiết. Cùng với Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Khổng Tú Quỳnh, năm người họ hợp lại thành một “gia đình văn hoá” luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Nguyen_h11

Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy là những người bạn thân thiết từ thủa mới vào nghề.

Mặc dù luôn bận rộn với kế hoạch làm việc dày đặc, nhưng nếu có bất cứ sự kiện nào có sự tham gia của “cạ cứng”, người còn lại cũng sẽ sắp xếp tới ủng hộ. Trước đây, Ngô Kiến Huy đã chủ động nhắn tin bầu chọn cho Noo Phước Thịnh ở giải thưởng HTV, còn Noo thì vận động fan ủng hộ “chàng Bắp” ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

Nguyen_h7

Những hình ảnh hậu trường khiến fans phát sốt về tình cảm thân thiết của cặp đôi Noo - Bắp.

Nguyen_h8

Những cái ôm như thế này khiến cho hai anh chàng liên tục bị người hâm mộ gán ghép. Tuy nhiên, Bắp đã có Khổng Tú Quỳnh rồi!

Ngay cả khi cùng tham gia một cuộc thi có tính cạnh tranh nhau về giải thưởng là The Remix, cặp đôi này vẫn ủng hộ cho nhau hết mình. Trả lời một bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy kỳ vọng Noo Phước Thịnh sẽ trở thành quán quân và kết quả đạt được đúng như anh chàng mong đợi.

Nguyen_h9

Ngay cả khi bước vào một cuộc đua, họ vẫn âm thầm ủng hộ cho nhau.

 Bắt gặp Noo và Bắp “ôm ấp” nhau trong hậu trường The Remix.

Nhìn những hình ảnh này, cùng với sự thân thiết của Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy, chắc chắn nhiều fan hâm mộ sẽ nghĩ cặp đôi này có tình cảm với nhau. Đúng là có tình cảm thật, nhưng chỉ là những người bạn chí cốt của nhau thôi nhé. Ngô Kiến Huy đã có Khổng Tú Quỳnh, còn một nửa của Noo Phước Thịnh đến thời điểm này vẫn còn là một ẩn số.

Thanh Duy - Đại Nhân

Không thể bỏ qua cặp đôi Thanh Duy và Đại Nhân nếu như nhắc tới những mỹ nam thoạt nhìn sẽ tưởng đang yêu nhau. Chính sự tương đồng về sở thích, tính cách, định hướng âm nhạc,… và cùng thuộc một công ty quản lý đã khiến cho bộ đôi này phải dính như sam trong hầu khắp các sự kiện và show diễn. Điều này càng khiến cho mối quan hệ vốn đã thân thiết càng trở nên gắn bó hơn.

Nguyen_h1

Đại Nhân và Thanh Duy là cặp đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Chính sự tương đồng trong tình cách, sở thích khiến cho bộ đôi này luôn dính lấy nhau như hình với bóng.

Nguyen_h2

Cả thường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi ăn cùng nhau…

Nguyen_h3

Đi diễn cũng nhau…..

Nguyen_h4

Quay hình cùng nhau….

Hay đi du lịch cùng nhau.

Hay đi du lịch cùng nhau.

Cặp đôi này còn thường xuyên hỗ trợ nhau trong các sự án âm nhạc. Mới đây nhất, Thanh Duy và Đại Nhân đã cùng nhau cho ra mắt ca khúc Xuân xum vầy trong dịp lễ tết Nguyên Đán. Ngoài ra, bất cứ lúc nào cần sự giúp đỡ, họ cũng luôn sẵn sàng ủng hộ người còn lại hết mình. Trong cuộc thi Gương mặt thân quen, trong màn hoá thân thành ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Duy đã mời Đại Nhân làm vai chính khiến cho khán giả phía dưới phát cuồng.

h6

Chính sự hợp tác ăn ý hay những cử chỉ lãng mạn như thế này đã khiến cho cặp đôi này nhiều lần dính nghi án tình cảm.

Clip do fans tổng hợp những hình ảnh thân thiết đến đáng ngờ của Thanh Duy và Đại Nhân.

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng Đại Nhân và Thanh Duy là một cặp. Nhưng đừng để những hình ảnh này đánh lừa nhé. Họ lúc nào cũng sẵn sàng troll nhau và làm cho đối phương quê đến mức không ngẩng mặt lên được mới hả lòng hả dạ. Có ai yêu nhau mà lại như thế không nhỉ?

>>>> Xem thêm:

Kelvin Khánh: ‘Người ta nói tôi dựa hơi Khởi My cũng đúng’ 

Clip: Thanh Duy hát bolero, cưỡng hôn ‘cô giáo Khánh’ 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất