Giải Trí

Kelvin Khánh bất ngờ xuất hiện cùng Yura (Girl's Day) trên báo Hàn

Chia sẻ

Vừa đặt chân đến xứ sở Kim chi, Kelvin Khánh đã có cơ hội được hợp tác với một trong số những người đẹp hàng đầu Kpop.

Mới đây, trang Star News của Hàn đã đưa tin về cuộc gặp gỡ sắp tới của Kelvin Khánh và cô nàng Yura nhóm Girl’s Day tại xứ sở Kim chi. Vài ngày gần đây, Kelvin Khánh cũng đã có những cập nhật về chuyến đi Hàn của mình, tuy nhiên không nhiều người biết mục đích của anh chàng lần này là gì.

kelvinkhanh1

Kelvin Khánh đăng ảnh sang Hàn

Kelvin Khánh đăng ảnh sang Hàn

Báo Hàn đưa tin về cuộc gặp gỡ giữa Kelvin Khánh và Yura

Báo Hàn đưa tin về cuộc gặp gỡ giữa Kelvin Khánh và Yura.

Theo thông tin từ báo Hàn, Kelvin Khánh là fan hâm mộ lâu năm của Yura, một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về ngoại hình của làng sao Kpop, cũng là thành viên cùng nhóm Girl’s Day với Hyeri, nàng ‘Deoksun’ đáng yêu từ Reply 1988. Đặc biệt, trong lần sang Hàn Quốc này, Kelvin Khánh sẽ có cơ hội được xuất hiện cùng Yura trong Tasty Road, chương trình mà cô nàng đang đảm nhận vai trò MC cùng với nữ diễn viên Kim Min Jung. Đây là một phần thưởng cực kỳ lớn cho chàng fanboy may mắn này, cũng là một trong số những hoạt động của Kelvin trong quá trình ghé thăm một đất nước có nền giải trí nổi tiếng như Hàn Quốc.

Được biết, buổi quay của chương trình Tasty Road với sự góp mặt của Kelvin Khánh sẽ diễn ra vào ngày mai, 19/2. Cùng ngắm một số hình ảnh của mỹ nhân trong mơ mà Kelvin sắp sửa được gặp mặt:

Yura1

Yura2

Yura vừa trở thành hiện tượng trên các trang báo Hàn khi xuất hiện lộng lẫy trong vai trò MC chương trình Gaon Awards ngày hôm qua.

Yura4

Yura5

Vẻ đẹp của cô nàng luôn được người hâm mộ đánh giá cao

Vẻ đẹp của cô nàng luôn được người hâm mộ đánh giá cao.

Yura7

Yura8

Đôi chân dài miên man cùng vóc dáng chuẩn không cần chỉnh cũng là một trong số những điểm thu hút chết người của cô nàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất