Giải Trí

Á hậu Tú Anh 'hớp hồn' người đối diện với nhan sắc ngọt ngào

Chia sẻ

Với vẻ đẹp tự nhiên, cô nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi góp mặt trong sự kiện mới đây.

Tối 18/5, Tú Anh xuất hiện nổi bật, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi trong một sự kiện ở Hà Nội cùng với nhiều người đẹp và người nổi tiếng khác. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 lựa chọn trang phục nhã nhặn cùng lối trang điểm đơn giản khéo léo khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên.

Á hậu Tú Anh xuất hiện thanh lịch trong một sự kiện.

Á hậu Tú Anh xuất hiện thanh lịch trong sự kiện.

Hiện tại, Tú Anh khá bận rộn với lịch thực tập và rèn luyện tại trung tâm tin tức VTV24. Tại đây, cô nhận được sự đào tạo từ hai biên tập viên kỳ cựu là Dương Ngọc Trinh và Thụy Vân. Tuy Tú Anh còn bỡ ngỡ lẫn chưa quen với sự tương tác, dẫn chương trình một cách linh hoạt nhưng bước đầu người đẹp cũng gây được ấn tượng tốt với các bậc tiền bối bởi vẻ chuyên nghiệp, cầu tiến.

Với làn da trắng ngần và mịn màng, Tú Anh nổi bật dù không trang điểm cầu kỳ hay trang sức đắt đỏ.

Với làn da trắng ngần và mịn màng, Tú Anh nổi bật dù không trang điểm cầu kỳ hay trang sức đắt đỏ.

Cô buông lơi mái tóc được uốn nhẹ nhàng một bên khoe tối qua vẻ gợi cảm với vai trần của chiếc đầm quây mini ôm sát màu xám.

Cô buông lơi mái tóc được uốn nhẹ nhàng một bên khoe tối qua vẻ gợi cảm với vai trần của chiếc đầm quây mini ôm sát màu xám.

Duy nhất món trang sức trên người Tú Anh là đôi bông tai ngọc trai tinh tế và là điểm nhấn trong set đồ đơn giản.

Duy nhất món trang sức trên người Tú Anh là đôi bông tai ngọc trai tinh tế, đây là điểm nhấn trong set đồ đơn giản.

Tú Anh là một trong Top3 người đẹp lên ngôi trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, từ đó đến nay, người đẹp duy trì tên tuổi trong show bởi những kế hoạch từ thiện, hoạt động xã hội và xuất hiện trước công chúng với nhiều vai trò đại sứ, đại diện hình ảnh.

Trưởng thành từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, người đẹp duy trì tên tuổi trong show bởi những kế hoạch từ thiện, hoạt động xã hội và xuất hiện trước công chúng với nhiều vai trò đại sứ, đại diện hình ảnh.

160519starTuAnh-7

Tú Anh cũng là người đẹp không scandal, cô thu hút ánh mắt của truyền thông bởi vẻ đẹp trong trắng, ngọt ngào cùng cách ứng xử nhí nhảnh đúng tuổi những vẫn rất văn minh.

Tú Anh cũng là người đẹp không scandal, cô ghi điểm với truyền thông bởi vẻ đẹp trong trắng, ngọt ngào cùng cách ứng xử nhí nhảnh đúng tuổi những vẫn rất văn minh.

Cùng có mặt trong sự kiện với Tú Anh còn có Huyền My. Có thể nói đây cũng là sự kiện cuối cùng mà Huyền My tham dự trước khi lên đường sang Anh du học vào chiều19/5.

Cùng góp mặt trong sự kiện với Tú Anh còn có á hậu Huyền My. Có thể nói đây cũng là sự kiện cuối cùng mà Huyền My tham dự trước khi lên đường sang Anh du học vào chiều 19/5.

Á hậu Huyền My gây chú ý với vẻ ngoài duyên dáng thanh lịch trong bộ váy màu kem trang nhã của thương hiệu Dior có giá bán lên tới 130 triệu đồng.

Á hậu Huyền My đầy duyên dáng trong bộ váy màu kem trang nhã của thương hiệu Dior có giá bán lên tới 130 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Huyền My còn gây chú ý với rất nhiều phụ kiện hàng hiệu có giá trị khoảng 2,5 tỷ đồng. Có thể nói, Huyền My là một trong những người đẹp hiếm hoi trong showbiz chịu chi cho các thương hiệu lớn để hình ảnh của mình trở nên sang trọng và hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Huyền My còn gây chú ý với rất nhiều phụ kiện hàng hiệu có giá trị khoảng 2,5 tỷ đồng. Có thể nói, cô là một trong những người đẹp hiếm hoi trong showbiz chịu chi cho các thương hiệu lớn để hình ảnh của mình luôn sang trọng, hoàn hảo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất