Giải Trí

5 nghệ sĩ Việt được nhắc đến nhiều nhất trong chuyến thăm của Tổng thống Obama

Chia sẻ

Diva Mỹ Linh, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, hoa hậu Đặng Thu Thảo, rapper Suboi,... là những nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong chuyến ghé thăm của Tổng thống Obama đến Việt Nam.

Diva Mỹ Linh

Nữ diva nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có cơ hội được tiếp xúc với Tổng thống Obama ở cự ly gần.

my-linh

Nữ diva Mỹ Linh một mình hát vang Quốc ca mà không cần sự hỗ trợ của dàn nhạc.

Trong buổi gặp mặt giới trẻ, doanh nhân và các đại biểu tại trung tâm Hội nghị Quốc gia do Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Mỹ tổ chức, Mỹ Linh một mình hát vang bài hát Quốc ca - niềm tự hào của cả dân tộc trước người lãnh đạo nước Mỹ. Giọng ca Giọt nắng bên thềm cho biết, cô cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi có được cơ hội này.

https://www.youtube.com/watch?v=hwyB6De1iXs

Clip: Mỹ Linh hát Quốc ca chào mừng Tổng thống Obama sang thăm Việt Nam.

“Anh Bo” Đan Trường

Mặc dù không được trực tiếp diện kiến Tổng thống Obama nhưng Đan Trường cũng là một trong những nghệ sĩ được nhắc tới nhiều nhất trong lần ghé thăm Việt Nam của nhà lãnh đạo nước Mỹ.

Ca khúc Gọi tên Việt Nam do nam ca sĩ Đan Trường thể hiện đã được phía Hoa Kỳ lựa chọn phát lên sau bài phát biểu của Tổng thống Obama. Lời bài hát có sử dụng một phần tiếng Anh đơn giản, dễ nghe dễ hiểu. Ngoài ra, ca khúc được phía Mỹ khen ngợi có phần giai điệu rất bắt tai kết hợp với phần nhạc EDM hiện đại, trẻ trung, ca từ gần gũi nhưng ý nghĩa.

Ca khúc Gọi tên Việt Nam của Đan Trường được phía Hoa Kỳ lựa chọn phát lên sau bài phát biểu của tổng thống Obama.

Ca khúc Gọi tên Việt Nam của Đan Trường được phía Hoa Kỳ lựa chọn phát lên sau bài phát biểu của Tổng thống Obama.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Mặc dù có lịch làm việc tại nước ngoài nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 - Đặng Thu Thảo đã hoãn lại để có thể được gặp gỡ Tổng thống Obama. Sự lựa chọn này của cô nhận được nhiều lời tán dương của người hâm mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai xuất hiện rạng rõ để đón tổng thống Obama.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai xuất hiện rạng rõ để đón tổng thống Obama.

Sự kiện Tổng thống Mỹ sang thăm Việt Nam nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân cả nước. Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số những người đẹp hiếm hoi được góp mặt cùng với các doanh nhân trẻ, các nhà lãnh đạo,… trong buổi gặp gỡ, giao lưu cùng Tổng thống.

hh-dang-thu-thao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hào hứng chia sẻ cảm xúc khi trực tiếp có mặt trong buổi gỡ Tổng thống Obama vào chiều 24/5.

Sơn Tùng M-TP

Trong buổi trò chuyện giữa Tổng thống Mỹ và các thành viên thuộc nhóm Sáng tạo thủ lĩnh trẻ diễn ra sáng 25/5 tại trung tâm hội nghị Gem Center, ngài Obama đã nhắc tới nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến cho người hâm mộ của anh chàng phát sốt.

o-ba-ma

Trong bài phát biểu, ông Obama nói: “Như các bạn đã biết, tôi có mối quan hệ mạnh mẽ với khu vực này, ASEAN. Tôi thích món ăn ở đây. Hôm nay tôi đến phòng gym và mọi người có chụp chung với tôi. Cảm ơn công nghệ và mạng xã hội đã giúp chúng ta kết nối các thế hệ với nhau, giúp kết nối các bạn trẻ Việt Nam với các bạn trẻ ASEAN. Hơn 30 triệu người Việt dùng Facebook. Các bạn thích selfie, nghe những bản hit của Sơn Tùng MTP. Các bạn cũng rất thích chia sẻ những ý tưởng. Nó cho bạn sức mạnh rất lớn”.

ca-si-son-tung

Là một ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit đình đám, nhưng Sơn Tùng M-TP cũng cảm thấy vô cùng vinh dự khi được chính tổng thống Mỹ nhắc tới trong bài phát biểu của ông.

SAOstar cũng ngay lập tức liên lạc với Sơn Tùng M-TP, anh chàng cho biết: “Tôi cảm thấy vinh dự, không chỉ là vì tên mình được nhắc bởi ngài Tổng thống Barack Obama, mà còn là bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện và có tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động. Tôi tự hào vì tiếng nói không chỉ riêng tôi, của tất cả người Việt trẻ liên tục được nhắc đến như là nhân tố tất yếu cho sự phát triển của Việt Nam, của mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Suboi

Cũng trong sáng 25/5, Suboi đã gây ấn tượng mạnh với Tổng thống Mỹ khi giơ tay đặt câu hỏi cho ông một cách tự tin và lưu loát. Thay mặt các bạn trẻ, cô gửi đến ngài Tổng thống câu hỏi: “Tôi là một rapper. Ông nói nhiều về môi trường, chính trị rồi. Vậy ông có thông điệp gì về văn hóa, nghệ thuật không?”.

Suboi đại diện cho các bạn trẻ Việt Nam đặt câu hỏi cho ngài Tổng thống.

Suboi đại diện cho các bạn trẻ Việt Nam đặt câu hỏi cho ngài Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Mỹ vô cùng thích thú sau khi nghe Suboi giới thiệu mình là một rapper, ông mời cô thể hiện một đoạn rap ngẫu hứng ngay lập tức và không quên nhắc về một sự thật rằng: “Ở Việt Nam, nhiều người vẫn nghĩ rap không dành cho phụ nữ”. Bằng vốn tiếng Anh lưu loát, “nữ hoàng rap Việt” cũng giải thích nội dung bài hát và khiến ông bất ngờ về khả năng rap của mình. 

Clip: Suboi thể hiện đoạn rap ngẫu hứng dành tặng Tổng thống Obama.

Suboi không chỉ là rapper nữ hàng đầu tại Việt Nam, cô nàng còn khiến nhiều người nể phục khi liên tục gây ấn tượng trên thế giới.

Suboi không chỉ là nữ rapper hàng đầu tại Việt Nam, cô nàng còn khiến nhiều người nể phục khi liên tục gây ấn tượng trên thế giới. Trước đó, Suboi được gặp phu nhân Tổng thống Obama - bà Michelle Obama, trong lễ hội âm nhạc SXSW tại Mỹ hồi tháng 4/2016.

>>> Xem thêm:

Tổng thống Obama: ‘Tôi biết các bạn thích selfie, nghe những bản hit của Sơn Tùng M-TP’

Suboi khoe khả năng ‘rap thần sầu’ trước Tổng thống Obama

Mỹ Linh: ‘Hát bằng cả trái tim chào đón Tổng thống Obama’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất