Giải Trí

Tổng thống Obama: 'Tôi biết các bạn thích selfie, nghe những bản hit của Sơn Tùng M-TP'

Chia sẻ

Bên cạnh đó, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng không giấu nổi sự vui mừng, hạnh phúc khi xem lại video khi khoảnh khắc Tổng thống Obama nhắc tới Sơn Tùng M-TP.

Sáng 25/5, Tổng thống Obama có buổi giao lưu với các thành viên thuộc nhóm Sáng tạo thủ lĩnh trẻ tại trung tâm hội nghị Gem Center - TP HCM. Nữ ca sĩ Suboi, Khánh Thi cùng nhiều bạn trẻ khác không giấu nổi sự hào hứng, vinh dự khi được trò chuyện với Tổng thống Mỹ. 

160525starSonTung-4

Tổng thống Obama trong buổi giao lưu.

Tổng thống Obama trong buổi giao lưu.

Đặc biệt, trong bài phát biểu của ông Obama khiến rất đông công chúng bất ngờ khi nhắc đến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP: “Như các bạn đã biết, tôi có mối quan hệ mạnh mẽ với khu vực này, ASEAN. Tôi thích món ăn ở đây. Hôm nay tôi đến phòng gym và mọi người có chụp chung với tôi. Cảm ơn công nghệ và mạng xã hội đã giúp chúng ta kết nối các thế hệ với nhau, giúp kết nối các bạn trẻ Việt Nam với các bạn trẻ ASEAN. Hơn 30 triệu người Việt dùng Facebook. Các bạn thích selfie, nghe những bản hit của Sơn Tùng MTP. Các bạn cũng rất thích chia sẻ những ý tưởng. Nó cho bạn sức mạnh rất lớn.” - Nguyên văn lời chia sẻ của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau khi biết được ông Obama nhắc tới Sơn Tùng M-TP - “gà cưng” của công ty Wepro, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không giấu nổi niềm vui sướng, tự hào. “Yêu chú quá, điều gì ở Việt Nam chú cũng biết, ngay cả Sơn Tùng M-TP.” - giọng ca Bụi bay vào mắt viết trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khi được biết Tổng thống Obama nhắc tới Sơn Tùng M-TP.

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khi được biết Tổng thống Obama nhắc tới Sơn Tùng M-TP.

Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tự hào.

Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tự hào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất