Giải Trí

3 cặp vợ chồng 'đũa lệch' hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Từng bị dư luận "bóng gió" vì độ hợp nhau khi làm đám cưới, nhưng những cặp đôi này luôn giữ vững tình cảm mặn nồng và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh

Là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, song nhạc sĩ Minh Khang và cựu người mẫu Thuý Hạnh từng bị dư luận “nhỏ to” về việc không hợp nhau khi quyết định tổ chức đám cưới.

vo-chong-thuy-hanh-minh-khang

Sau 10 năm, Minh Khang - Thúy Hạnh vẫn vô cùng tình cảm.

Vậy mà đã 10 năm trôi qua, họ vẫn mặn nồng bên nhau. Không chỉ cuộc sống hôn nhân đầy ắp hạnh phúc, Minh Khang và Thuý Hạnh còn có hai cô công chúa vô cùng đáng yêu. Mỗi khi xuất hiện, cả gia đình đều tràn ngập niềm vui, tiếng cười khiến cho những ai từng hoài nghi về cặp đôi này buộc phải suy nghĩ lại.

vo-chong-thuy-hanh-minh-khang-3

vo-chong-thuy-hanh-minh-khang-1

Vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh thường đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Minh Khang là nhạc sĩ có tiếng tại V-pop. Anh thường xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc lớn. Còn Thuý Hạnh, sau thời gian vàng son của một siêu mẫu, chị chuyển sang làm MC và kinh doanh. Cặp đôi này luôn gắn chặt với nhau như hình với bóng ở các sự kiện. Vì độ hạnh phúc đáng ghen tỵ của tổ ấm này, nhiều nhẵn hàng ưu ái lựa chọn họ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo.

vo-chong-thuy-hanh-minh-khang-2

Hai cô con gái đáng yêu chắc chắn là niềm tự hào của gia đình.

Góp mặt trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? cùng cô con gái Suti, nhạc sĩ Minh Khang nhiều lần khiến khán giả ngưỡng mộ vì cách chăm sóc con vô cùng tận tình, chu đáo. Từ những cử chỉ nhỏ nhặt nhất như cột tóc, hay lựa quần áo cho bé Suti đã chứng minh anh là hình mẫu lý tưởng mà mọi ông bố cần học hỏi. Có lẽ, chính sự sẻ chia công việc thường nhật, cả gia đình có nhiều thời gian quây quần bên nhau đã giúp cặp đôi vợ chồng này giữ vững được tình cảm trong suốt 10 năm qua.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Diễn viên Bình Minh và vợ Anh Thơ trước đây cũng từng bị dư luận đồn rằng không hợp nhau. Thế nhưng cuộc sống gia đình hạnh phúc hiện tại đã dẹp bỏ tất cả những điều tiếng đó. 

vo-chong-binh-minh-anh-tho-3

Cặp đôi Binh Minh - Anh Thơ.

Là một trong những nam diễn viên kiêm MC sáng giá trong showbiz Việt, Bình Minh từng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái. Bất ngờ tuyên bố kết hôn với một nữ doanh nhân giàu có khiến cho anh bị những lời bàn tán không hay.

Trong một bài phỏng vấn, anh thẳng thừng trả lời về việc này rằng, đúng là bã xã Anh Thơ của anh “giàu”, nhưng giàu về tinh thần và tình cảm. Dù ít tuổi hơn, nhưng Bình Minh luôn biết quan tâm, chăm sóc cho một nửa hạnh phúc của mình. Hễ sự kiện nào đồng hành cùng nhau, anh cũng “tay trong tay” và dành sự quan tâm tối đa cho vợ. Nhìn những cử chỉ siêu tình cảm của cả hai, hẳn nhiều người sẽ bớt soi mói mà chuyển sang ghen tỵ, ngưỡng mộ.

vo-chong-binh-minh-anh-tho-2

vo-chong-binh-minh-anh-tho-4

Tổ ấm của gia đình diễn viên - MC Bình Minh hẳn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã có hai bé cưng vô cùng đáng yêu. Cả gia đình luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười mỗi khi xuất hiện. Những điều đó hẳn đã đủ chứng minh tất cả, rằng tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản và sóng gió.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Một cặp đôi nữa cũng từng khiến dư luận xôn xao vì sự chênh lệch - mà cụ thể là về tuổi tác, là ca sĩ Lý Hải và vợ hotgirl Minh Hà. Chênh nhau tới 16 tuổi đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại khi cả hai đến với nhau. Song đến thời điểm này, đây là một trong những gia đình hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt.

vo-chong-ly-hai-minh-ha-1

Dù chênh nhau 16 tuổi, cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau suốt thời gian qua.

Lý Hải luôn hết mực quan tâm, chăm sóc bã xã. Anh dành nhiều thời gian để ở bên gia đình, đặc biệt khi cặp đôi này đã có tới 3 “cực cưng” dễ thương. Minh Hà hiện mang thai bé thứ 4. Mỗi lần tổ ấm này góp mặt ở bất cứ đâu là lại gây sốt tại địa điểm đó. Nguyên tắc để giữ vững được tình cảm trong suốt quãng thời gian dài có lẽ nằm ở việc bỏ ngoài tai những lời bàn tán, chỉ cần hiểu nhau là đủ.

vo-chong-ly-hai-minh-ha

Hotgirl Minh Hà cho biết, cô và chồng chưa bao giờ to tiếng hay cãi vã kể từ khi lấy nhau. Bất kỳ chuyện gì không vừa lòng, cả hai sẽ ngồi lại để nói chuyện từ đó tìm ra khúc mắc và sửa chữa. Riêng với giọng ca Trọn đời bên em, anh luôn là người đàn ông chuẩn mực với vợ và là người bố lý tưởng của các con.

vo-chong-ly-hai-minh-ha-2

Cặp đôi chuẩn bị đón bé thứ 4 và có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

vo-chong-ly-hai-minh-ha-4

Dẫu biết các cuộc hôn nhân trong showbiz vốn có độ bền chặt không cao, nhưng thực tế từ những cặp đôi này đã chứng minh rằng chẳng sóng gió, thị phi nào có thể chia rẽ được tình yêu chân thật.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất