Học đường

'Sức mạnh' của sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp: Đến quả xoài đem bán cũng biến thành bức tranh độc đáo

Hà Anh
Chia sẻ

Sinh viên trường Mỹ thuật có khác, bất kể cái gì qua tay các bạn cũng đều có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo

Sinh viên trường Mỹ thuật xưa nay luôn nổi tiếng là tài năng, khéo léo. Sẵn máu nghệ sĩ trong người, các bạn có thể biến hóa đa dạng từ những bức tranh, những bộ trang phục đến cả những đồ vật nhỏ bé, bình dị cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Sản phẩm cộp mác “made in sinh viên Mỹ thuật” vẫn luôn được mọi người trầm trồ thán phục về khả năng sáng tạo và độ đầu tư công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Ai từng đến trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp chắc chắn cũng đều phải chú ý đến một sạp hoa quả chuyên bán “xoài vẽ” của các bạn sinh viên. Bằng những hình vẽ thú vị và siêu dễ thương, các bạn sinh viên Mỹ thuật đã biến những quả xoài bình thường trở thành món hàng có thê sử dụng như một thứ đồ kỷ niệm, trang trí trong góc học tập hay căn phòng nhỏ xinh xinh của teen chúng mình. Nhìn những quả xoài dễ thương hết sức như thế này, đảm bảo rằng các bạn cũng sẽ chẳng muốn ăn đâu, chỉ muốn ngắm hoài ngắm mãi những hình vẽ ngộ nghĩnh được đóng logo trên đó thôi à.

“Xoài vẽ” độc đáo sinh viên trường Mỹ thuật

Xoài không chỉ ngon mà còn đẹp và độc nữa nè

Còn chần chờ gì mà không đến trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp mua ngay và luôn

Không chỉ có đa dạng nhiều hình vẽ mà hình nào cũng dễ thương hết sức

Slogan ở mỗi quả xoài cũng đều đánh trúng tâm lý của các bạn học sinh sinh viên

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất