Học đường

Sinh viên trường Báo khiến nhiều người 'hú hồn' khi trổ tài làm MC thuyết trình về bóng cười và đồ chơi tình dục

Vương Phi
Chia sẻ

Những món đồ mà BTC chuẩn bị cho các thí sinh trổ tài hùng biện khiến nhiều người bất ngờ bởi có sự xuất hiện của bóng cười và đồ chơi tình dục.

Thời điểm này, hàng nghìn sinh viên trường Học viện Báo chí đang rất hào hứng với cuộc thi Speak Up 2019. Sau những hoạt động bên lề, hôm 10/3, vòng thi sơ loại đã diễn ra rất gay cấn, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ở phần thi này, sau khi bốc thăm ghép đôi với một thí sinh bất kì, cả hai sẽ cùng nhau vào phòng thi và thực hiện một bài dẫn với 1 trong 10 đồ vật Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn. Trong khi một người dẫn chủ đề, thì người còn lại sẽ được đeo tai nghe với âm thanh lớn để không nghe thấy bài thi của người còn lại. Giữa hai người là một tấm rèm và chỉ có thể nhìn thấy biểu cảm của những vị giám khảo dành cho đối thủ của mình.

Thí sinh nữ thuyết trình về kim tiêm.

Điểm đặc biệt ở đây chính là những món đồ mà Ban tổ chức chuẩn bị cho vòng thi sơ loại. Bên cạnh những đồ vật quen thuộc như: gói cà phê, sạc dự phòng, tóc giả, thú cưng; còn có những vật dụng gây bất ngờ như: bóng cười, đồ chơi tình dục và cả kim tiêm. Điều này khiến cho hầu hết thí sinh bối rối.

Quả thực, trải nghiệm khi phải trình bày trước đám đông kiến thức về đồ chơi tình dục hay bóng cười được xem là thử thách khó. Không chỉ cần đến sự tự tin, thí sinh còn phải có hiểu biết, thái độ, quan điểm đúng đắn và đặc biệt là cách xử lý khéo léo để bài dẫn không bị khô khan cứng nhắc nhưng vẫn không dung tục, phản cảm.

Mặc dù khó khăn nhưng rất nhiều thí sinh đã hoàn thành tốt bài thi. Tiêu biểu là bạn Thùy Linh (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) - người đã thẳng thắn chia sẻ về những cách sử dụng đồ chơi này.

Thí sinh tự tin thuyết trình về đồ chơi tình dục.

Thử thách với bóng cười.

Các bạn sinh viên khi dẫn dắt về các món đồ nhạy cảm vừa phải có hiểu biết, vừa phải có cách xử lý khéo léo.

Nhiều thí sinh căng thẳng, phải lên mạng đọc tham khảo.

Speak Up 2019 là chương trình tìm kiếm tài năng MC do Học viện Báo chí & Tuyên truyền tổ chức với sự góp mặt của dàn giám khảo là những MC chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm nghề lâu năm như MC Mai Ngọc, MC Hồng Phúc, MC Vân Hugo,… Đặc biệt trong mùa giải năm nay, Speak Up đón chào sự góp mặt của MC, BTV Ngọc Trinh trong vai trò cố vấn của chương trình.

Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho Speak Up 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất