Học đường

Đau tim từng cơn với bộ ảnh tình yêu cực lãng mạn của sinh viên trường Báo

Lệ Chi
Chia sẻ

Bộ ảnh tái hiện lại câu chuyện tình đầy lãng mạn nhưng rất đỗi dung dị của đôi trai gái tài sắc trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đang khiến dân mạng phát sốt vì nước ảnh trong veo và biểu cảm siêu yêu của 2 nhân vật chính.

Bộ ảnh lãng mạn này có tên gọi khá đặc biệt: “Chỉ một câu”. Nó có ý nghĩa muốn nói tới tất cả tâm tư, tình cảm của 1 chàng trai có tình cảm với 1 cô gái nhưng cậu đã bỏ lỡ không ít cơ hội để bày tỏ hết lòng mình.

Không chú trọng quá nhiều đến nghệ thuật, bộ ảnh chỉ đơn thuần ghi lại những cảm xúc đan xen lẫn lộn được thể hiện rõ nét qua từng cử chỉ, nét mặt, hành động mà cả người con trai dành
cho “người ấy”.

Điều đặc biệt ở bộ ảnh này chính là những khoảnh khắc chàng trai chỉ biết ngắm nhìn cô gái từ xa, dõi theo từng hành động, nét mặt, cử chỉ của cô gái và rồi lại chôn giấu hết cảm xúc ở tận đáy lòng mình.

Sai lầm lớn nhất là tin rằng cậu cũng thích tôi. Bất lực nhất là ngăn cho mình không nhớ về cậu nhưng mỗi đêm vẫn thấy cậu trong giấc mơ.

Tôi và cậu - chúng ta đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Chỉ cần là “với người mình yêu”, thì làm gì cũng trở nên thú vị.

Hãy cùng nhau bước qua mọi khó khăn trên đường đời xa xôi.

Hạnh phúc của tôi là mỗi lần được ngắm nhìn cậu dù chỉ từ phía xa.

Cậu của hiểu được nỗi lòng của 1 người “crush” đến cuồng điên khi nhìn thấy cậu thân mật với người ta?

Cái cảm giác trở nên thân thuộc với một ai đó rồi bỗng dưng xa lạ như chưa từng quen, thật sự rất đau lòng. Nhưng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa, thì lòng cũng không hối tiếc.

Mọi thứ đã sẵn sàng. Mà sao chỉ nghĩ đến chuyện đối diện, lại khó khăn với tôi đến thế?

Có những điều quý giá chỉ tới 1 lần nhưng ta không biết trân trọng, cũng giống như có những người là “nửa kia” của cuộc đời nhưng ta lại không biết níu giữ. Điều ta cần làm là hãy bộc lộ những tâm tư, tình cảm của mình để không nuối tiếc về sau. Nếu im lặng, chúng ta sẽ chỉ nhận lại sự hối hận muộn màng.

Đừng để cuộc đời phải luôn nói “giá như”… chính là thông điệp được gửi gắm qua bộ ảnh “chỉ 1 câu”.

Cuối cùng thì, điều tôi mong ước bấy lâu nay đã trở thành hiện thực

Tình yêu là thứ khó nắm bắt nhất trên thế giới này, nó là con dao hai lưỡi, có thể đem lại cho chúng ta bao nhiêu đau khổ thì cũng có thể mang lại cho chúng ta bấy nhiêu hạnh phúc trong sự vỡ oà.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh trên nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người. Tuy nhiên, điều bất ngờ rằng đây chỉ là một bộ ảnh được thực hiện bên lề cuộc thi Speak Up nhằm tìm kiếm gương mặt MC chuyên nghiệp do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Linh Đan - Đại diện Ban tổ chức Speak Up 2019 cho hay, thông qua bộ ảnh, sinh viên trường Báo muốn nhắn nhủ rằng: Các bạn trẻ hãy cứ sống dũng cảm hơn, hãy nói lên cảm xúc bởi cơ hội chỉ đến khi bạn cất tiếng và nói lên suy nghĩ.

Speak Up 2019 là chương trình tìm kiếm tài năng MC do Học viện Báo chí & Tuyên truyền tổ chức với sự góp mặt của dàn giám khảo là những MC chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm nghề lâu năm như MC Mai Ngọc, MC Hồng Phúc, MC Vân Hugo,… Đặc biệt trong mùa giải năm nay, Speak Up đón chào sự góp mặt của MC, BTV Ngọc Trinh trong vai trò cố vấn của chương trình.

Vòng sơ loại diễn ra vào ngày 10/3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách, câu chuyện thú vị với các ứng viên tài năng.

Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho Speak Up 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất