Học đường

Những trường Đại học ven biển đẹp nhất Việt Nam

Thanh Thanh
Chia sẻ

Nếu bạn là một người yêu thích “Vitamin Sea” đến mê mệt. Hẳn không thể thiếu thông tin các trường đại học có view biển “xịn sò”, xinh đẹp nhất Việt Nam đúng không nào?

Nước ta có lãnh thổ trải dài từ Bắc và Nam theo hình chữ S. Và có tới 28/63 tỉnh/thành phố có vị trí giáp biển với 3260km tiếp giáp. Tận dụng những ưu thế tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Nhiều trường đại học ở Việt Nam được xây dựng gần vị trí biển, có view tuyệt đẹp khiến sinh viên “chết mê” ngay từ ngày đầu nhập học.

Có thể kể đến 3 trường đại học nổi bật nhất bao gồm Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa, Đại học Quy Nhơn. Cùng tìm hiểu về những nét đẹp của 3 trường này nhé!

Đại học Nha Trang

Đây được coi là ngôi trường trong top những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở Nha Trang. Là môi trường học tập đầy “Vitamin Sea” cũng là mơ ước của rất nhiều sinh viên. Tính đến nay, Đại học Nha Trang đã có gần 60 xây dựng và phát triển. Trang thiết bị cơ sở - vật chất kĩ thuật ngày càng được đầu tư hiện đại rất phù hợp, tạo điều kiện môi trường học tập tốt cho sinh viên hiện nay.

Khuôn viên đại học Nha Trang có diện tích khá rộng, khoảng trên 23 ha. Khi bước vào ngôi trường, bạn sẽ bị bất ngờ bởi không gian thoáng mát, ngập tràn bóng cây xanh, hoa cỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được học trong một ngôi trường vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên như thế này đúng không các bạn? Nói đến đây hẳn rất nhiều người đang ghen ty.

Khung cảnh Đại học Nha Trang nhìn từ trên cao

Khung cảnh Đại học Nha Trang nhìn từ trên cao

Với diện tích khuôn viên rộng hơn 23 ha nhưng tất cả đều được bao trùm trong không gian xanh. Bất kì ai đặt chân đến ngôi trường này đều bị gây ấn tượng bởi những khu giảng đường tràn ngập cây cối và màu sắc của hoa cỏ.

Một điều đặc biệt hơn nữa, đại học Nha Trang cũng nằm trong top 15 trường Đại học có khuôn viên đẹp nhất trong các trường đại học ở Việt Nam.

Đại học Quy Nhơn

Ngôi trường đại học được rất nhiều học sinh, sinh viên chú ý với vị trí địa lý gần biển. Không khí và môi trường học tập và rèn luyện tuyệt vời phải không?

Đại học Quy Nhơn có môi trường rèn luyện và học tập tuyệt vời

Đại học Quy Nhơn có môi trường rèn luyện và học tập tuyệt vời

Đại học Quy Nhơn có hơn 40 năm xây dựng và phát triển đã đạt được nhiều thành tựu. Là một ngôi trường được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn làm mục tiêu phấn đấu khi còn ngồi trên ghế trường cấp 3.

Bước vào đại học Quy Nhơn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với khuôn viên rộng rãi

Bước vào đại học Quy Nhơn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với khuôn viên rộng rãi

Ngôi trường này ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh không ngừng, cả về quy mô, lĩnh vực đào tạo lẫn trình độ và chất lượng đào tạo, cả về số lượng và chất lượng đội ngũ giảng viên, viên chức…

Đại học Quy Nhơn nhìn từ góc chính diện

Đại học Quy Nhơn nhìn từ góc chính diện

Hiện nay, Trường có 16 khoa, đào tạo 46 ngành thuộc các khối sư phạm, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế - tài chính, kỹ thuật và công nghệ, với quy mô xấp xỉ 13.000 sinh viên chính quy. Trường đã và đang đào tạo 17 chuyên ngành trình độ thạc sĩ, 03 chuyên ngành trình độ tiến sĩ với quy mô hơn 1000 học viên, NCS.

Đại học Khánh Hòa

Một ngôi trường nằm ngay cạnh biển, luôn được hưởng những làn gió tươi mát đưa từ biển vào. Đó là nguyên nhân mà có thể thấy Đại học Khánh Hòa luôn mang một không khí tươi mát và tràn trề sức sống của biển.

Nhìn từ trên tầng cao của ngôi trường này bạn sẽ thấy những bãi biển xinh đẹp nhất, thơ mộng nhất của Khánh Hòa. Thu được trong tầm mắt của mình những khung cảnh lung linh, lộng lẫy của bãi biển mỗi khi gió đưa sóng về đặc biệt là khi trời nhá nhem tối.

Ven biển ngay sát đại học Khánh Hòa

Ven biển ngay sát đại học Khánh Hòa

Đặc biệt khi học ở ngôi trường bạn sẽ có thể có được những bức ảnh check in với biển cực kỳ ngầu.

Khuôn viên của trường ĐH Khánh Hòa

Khuôn viên của trường ĐH Khánh Hòa

Khuôn viên xanh của trường ĐH Khánh Hòa với những hàng cây ngợp bóng mát. Hẳn bạn sẽ có rất nhiều những trải niệm đúng chứ? Nếu là sinh viên Trường Đại học Nha Trang bạn còn chần chừ gì mà không giới thiệu nó đến với sinh viên cả nước đúng không nhỉ? Có một điều chắc chắn rằng dù gần hay xa, đó vẫn là những kỷ niệm mà các bạn lưu giữ lại với chúng ra.

Ngoài ra, Việt Nam cũng còn có những trường học có địa điểm view rất tuyệt vời. Hãy khám phá thêm nhiều tin hơn nhé

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất