Đẹp

Lý do tưởng 'tẻ nhạt' lại khiến Hoa khôi Ngoại Thương nỗ lực giảm 32kg trong 2 năm

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối cùng khả năng giao tiếp ứng xử khéo léo, Phạm Huỳnh Thủy Tiên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã xuất sắc vượt qua 14 thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 để giành được chiếc vương miện cao quý.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018.

Chia sẻ về cảm xúc khi đạt được danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương, Thủy Tiên cho biết: 'Được gọi tên trong thời khắc công bố Hoa khôi thật sự là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời mình. Đến thời điểm hiện tại thì mình vẫn còn nhớ rõ cảm xúc trong giây phút đăng quang đêm chung kết hôm đó lắm.

Mình thật sự rất hạnh phúc và tự hào với danh hiệu này nhưng đồng thời bản thân mình cũng cảm thấy có trách nhiệm lớn hơn trong việc gìn giữ và mang hình ảnh duyên dáng của các cô gái Ngoại thương tới tất cả mọi người'.

Xinh đẹp, duyên dáng cùng tài ứng xử thông minh, Thủy Tiên đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Từng chia sẻ rằng đã có thời điểm đạt mức cân nặng 90kg, ít ai biết rằng Thủy Tiên đã phải lên kế hoạch ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ để giảm 32kg trong vòng 2 năm.

'Thời điểm còn là một cô bé mũm mĩm như vậy thì động lực thúc đẩy mình bắt đầu giảm cân thật ra rất đơn giản. Chỉ là mình nghĩ nếu đậu đại học sẽ phải khám sức khoẻ và mình rất ngại phải đứng lên cân trước mắt nhiều người nên đã quyết tâm giảm cân từ đó.

Từ một cô gái rụt rè, nhút nhát, Thủy Tiên đã mạnh dạn thay đổi bản thân và ghi tên mình vào cuộc thi nhan sắc.

Và mình cũng muốn bản thân là con gái được mặc nhiều đồ đẹp hơn thay vì các bộ đồ đen thường ngày, sức khoẻ cũng tốt hơn và còn cảm thấy tự tin nữa. Mình đến với cuộc thi Duyên dáng ngoại thương - FTUCharm 2018 năm nay cũng rất tình cờ như một cái duyên vậy. Cũng nhờ bạn bè và các anh chị tiền bối trong trường đã khích lệ nên mình mạnh dạn đăng ký tham gia'.

Hiện tại, những hình ảnh trong quá khứ của Thủy Tiên cũng xuất hiện nhiều trênmạng xã hội nhưng cô nàng cho biết, bản thân không hề thấy ngại khi nhìn lại mình của những ngày trước đây.

'Mình cảm thấy rất yêu quý những tấm hình ấy vì đó cũng là một phần tuổi trẻ của mình, gợi về một hành trình dài mà mình đã cố gắng trải qua. Và mình cũng hi vọng những bức ảnh lúc mình còn mập mạp đó sẽ truyền cảm hứng cho bất kì bạn nào vẫn còn đang mặc cảm về ngoại hình rằng chúng ta có thể thay đổi được' - 9x chia sẻ.

Thủy Tiên trước và sau khi giảm cân

Nhan sắc và vóc dáng hiện tại của Thủy Tiên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sau khi giành danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương, Thủy Tiên cho biết thêm, hiện cô nàng đang cố gắng trau dồi và rèn luyện bản thân để có thể tự tin thử sức ở những cuộc thi nhan sắc, tài năng lớn hơn nữa.

Đối với Thủy Tiên, danh hiệu cao quý mà cô nàng xinh đẹp này đạt được vừa là nền tảng, là cơ hội để thử thách bản thân, đồng thời cũng là trọng trách cao cả để không phụ lòng tin và sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất