Học đường

Lác mắt ngắm dàn thí sinh thần thái nổi bật với bộ ảnh 'I am a star' tại The Face Of Law

Linh Chi
Chia sẻ

Vượt qua thử thách đầu tiên "MIX AND MATCH" - Top 16 thí sinh xuất sắc nhất chương trình “The Face of Law- Gương mặt thương hiệu học sinh, sinh viên 2019” tiếp tục tranh tài trong thử thách thứ hai mang tên Photo Shoot với chủ đề “I AM A STAR”.

“Gương mặt học sinh, sinh viên - The Face Of Law 2019″ sau khi trải qua thử thách “Mix and Match”, các thí sinh đã tiếp tục cuộc đua trên chặng đường tiến đến ngôi vị quán quân The Face Of Law 2019 của Top 16 ngày một gay cấn hơn với thử thách chụp hình “Photo Shoot” lần này!

Ở vòng thi này, các thí sinh lần lượt thực hiện phần thi chụp hình Beauty và Chân dung. Với sự xuất hiện của ba vị giám khảo chuyên môn: Makeup Artist Bul Nguyễn, Photographer Đào Anh Tú… Phần thi của các thí sinh đã diễn ra thành công với những shoot hình đẹp và vô cùng ấn tượng.

Hãy cùng nhìn gắm Top 16 gương mặt xuất sắc nhất The Face Of Law 2019 tỏa sáng và tài năng thế nào trong thử thách “Photo Shoot” nhé!

Thí sinh Nguyễn Thiên Phong SBD:001

Thí sinh Nguyễn Khánh Huyền SBD:038

Thí sinh Trịnh Đình Minh SBD:060

Thí sinh Lưu Hải Ngọc SBD:065

Thí sinh Vũ Hồng Thái SBD:070

Thí sinh Trần Hoàng Cường SBD:090

Thí sinh Phạm Quang Vinh SBD:092

Thí sinh Ngô Đức Sơn SBD:098

Thí sinh Phạm Thái Sơn SBD:103

Thí sinh Lê Đức Quý SBD:105

Thí sinh Nguyễn Thị Xuân SBD:116

Thí sinh Trần Hà My SBD:122

Thí sinh Đỗ Tùng Sơn SBD:126

Thí sinh Lục Hoàng Long SBD:133

Thí sinh Nguyễn Duy Tiến SBD:137

Thí sinh Đặng Bảo Quyên SBD:144

Thử thách thứ hai trong hành trình The Face Of Law 2019 yêu cầu thí sinh cần có một kĩ thuật tốt và phong thái tự tin để có thể có những bức hình Beauty và Chân dung đẹp nhất.

Phần thi không chỉ giúp thí sinh thể hiện khả năng chụp Photo Shoot đầy ấn tượng mà còn thể hiện phong cách riêng biệt, đầy cá tính của mỗi thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất