Học đường

Những khoảnh khắc cực cool phía sau ống kính đấu trường The Face Of Law trong thử thách đầu tiên

Vương Phi
Chia sẻ

Bên cạnh những phút giây đầy căng thẳng với sự tập trung cao độ để hoàn thành thật tốt phần thử thách của mình, Top thí sinh chương trình “The Face of Law – Gương mặt Học sinh, Sinh viên 2019” cũng đã có những hình ảnh hậu trường thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.

Chương trình “Gương mặt Học sinh, Sinh viên - The Face Of Law 2019″ được tổ chức bởi Liên chi đoàn khoa Pháp luật Quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có những bước đi đầu tiên với thử thách “Mix and Match” - Phối đồ theo phong cách riêng.

Bên cạnh những thành quả xuất sắc, Top các thí sinh cũng đã thể hiện được phong thái làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn bên nhau. Dù phải tập trung cao độ cho việc chuẩn bị cho phần thử thách của mình nhưng các thí sinh vẫn luôn tạo ra những khoành khắc gắn kết cùng nhau để có thể “ăn ý” hơn với phần thi theo đội của đội mình.

Không chỉ thể hiện thần thái tự tin của mình trong những shoot hình ở phần trải nghiệm chụp hình bìa tạp chí và thử thách “Mix and Match”, các thí sinh còn có những biểu cảm rất tự nhiên mà vẫn thật thu hút khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

Hãy cùng xem những hình ảnh hậu trường của các thí sinh trong chặng đường thử thách đầu tiên của The Face of Law 2019 nhé:

Hot-Vlogger Con Thỏ với vai trò là HOST của The Face of Law năm nay trước phần thi “Mix and Match”.

Các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho phần Make-up của mình.

Ánh mắt hút hồn từ Thí sinh mang SBD070- Vũ Hồng Thái đến từ Trường Đại học Luật Hà Nội.

Vẻ điển trai của Thí sinh mang SBD092 - Lê Quang Vinh đến từ Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

Thần thái cuốn hút của Thí sinh mang SBD105 - Lê Đức Quý đến từ London Collage for Design and Fashion

Thần thái tự tin thả dáng trước ống kính máy ảnh của Thí sinh mang SBD032 - Vũ Trung Kiên đến từ Khoa Thiết kế Thời Trang - Viện Đại học Mở Hà Nội

Các thí sinh hào hứng trước phần bốc thăm màu chọn đội thi của mình

Dàn “Trai xinh, gái đẹp” đến từ Đội Hồng

Những thí sinh nhí nhảnh của Đội Vàng

Shoot hình ăn ý của Đội Tím khi đã hoàn thành xong phần thi của mình

Vẻ ngoài “trong veo” mà cũng không kém phần sắc sảo của Thí sinh SBD045 - Tiêu Thị Phương Anh đến từ Trường Đại học Luật Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất