Bảng thành tích học tập của dàn 'WAGs' hẹn hò cầu thủ U23: Tình yêu của Quang Hải, Xuân Trường, Đức Chinh… ai học giỏi hơn?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thông tin về các cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của dàn "crush quốc dân" được cư dân mạng "nhiệt tình" tìm kiếm, trong đó có trình độ học vấn, thành tích, ngôi trường mà các hotgirl này đang theo học.

Bạn gái Hà Đức Chinh

Vướng nghi án hẹn hò với cầu thủ hài hước nhất U23 Việt Nam, thông tin về cô nàng xinh đẹp có nickname Sindy Phương lập tức được tìm kiếm khắp các trang mạng xã hội. Sindy Phương, tên thật là Trần Như Phương, quê gốc Quảng Trị là một 9x rất nổi bật trong cộng đồng hot teen Việt. Cô nàng sinh năm 1999 từng lọt Top 18 thí sinh nổi bật của chung kết Miss Teen 2017, không chỉ vậy Như Phương còn là 1 trong Top 60 Miss Áo dài sinh viên toàn quốc 2015.

Sindy Phương - bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh là 9x người gốc Quảng Trị.

Không chỉ xinh “hết phần thiên hạ”, Như Phương còn gây ấn tượng bởi bảng thành tích học tập khá xuất sắc. Cô nàng từng là học sinh khá giỏi suốt 12 năm THPT và hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại thương TP HCM.

Cô nàng là học sinh khá giỏi suốt 12 năm liền và hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại thương TP HCM.

Cô nàng sinh năm 1999 từng lọt Top 18 thí sinh nổi bật của chung kết Miss Teen 2017, không chỉ vậy Như Phương còn là 1 trong Top 60 Miss Áo dài sinh viên toàn quốc 2015.

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức

Ngày 11/2, Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi, đến từ Nghệ An) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi chia sẻ ảnh bê hoa trao giải trong cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sở hữu chiều cao 1,7m, gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, vẻ ngoài của 9X được dân mạng nhận xét là lấn át cả dàn thí sinh.

Nguyễn Ngọc Nữ sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa Kinh tế Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Sau đó, cô còn giành tiếp giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017 do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức. Bên cạnh đó, cô cũng đoạt giải “Thí sinh được yêu thích nhất”. Sau thành tích đáng khích lệ này, Nguyễn Ngọc Nữ đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ, Nguyễn Thị Ngọc Nữ giành được danh hiệu Người đẹp Ảnh, đồng thời dừng chân ở vị trí Top 10 của cuộc thi.

Xinh đẹp, tài năng, từng chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc nhưng Ngọc Nữ vẫn rất chăm lo cho việc học tập. 9x tốt nghiệp khoa Kinh tế tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Văn Đức, Ngọc Nữ cho biết cô với chàng tiền vệ Sông Lam Nghệ An có một tình bạn đẹp nên hi vọng tin đồn này sẽ dừng lại để cả hai tập trung tốt nhất cho công việc. Về phía Phan Văn Đức, tiền vệ sinh năm 1996 khẳng định họ chỉ là bạn bè, hiện cậu chỉ tập trung, cố gắng thi đấu tốt mang về thành tích cho SLNA còn chuyện tình cảm một thời gian nữa mới tính đến.

Bạn gái hậu vệ Duy Mạnh

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái hậu vệ Duy Mạnh có thành tích học tập đáng nể và gia thế khủng.

Nổi bật trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn, cô gái Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế của mình. 9x đang theo học tại khoa Luật, Học viện ngoại giao. Quỳnh Anh có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, Quỳnh Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế khủng. Cô là em vợ của cầu thủ Văn Quyết và là ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Chia sẻ về mối tình với Duy Mạnh, Quỳnh Anh cho biết cô gặp nam cầu thủ Hà Nội T&T tại bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City cách đây gần 2 năm. Cả hai yêu nhau được gần 2 năm. Ấn tượng đầu tiên của Quỳnh Anh về Duy Mạnh là anh chàng điển trai, cao ráo, hay cười, đặc biệt có nước da trắng rất nổi bật khi ngồi cạnh bạn bè.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải

Bạn gái của người hùng Quang Hải tên là Nhật Lê và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô gái này cũng là một cái tên khá có tiếng trong cộng đồng giới trẻ khi trang Facebook có tới hơn 200.000 lượt theo dõi. Ngoại hình của Lê không phải cao ráo như người mẫu nhưng bù lại cô nàng lại có nước da trắng ngần và nụ cười tỏa nắng.

Nhật Lê có nhan sắc ngọt ngào

Bạn gái Quang Hải là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Mới đây, cô tham dự một cuộc thi âm nhạc và gây nhiều tranh cãi

Nhật Lê sinh năm 1999 tại Quảng Nam, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, nụ cười duyên cùng phong cách ăn vận đầy cá tính. Mới đây, cô tham gia một cuộc thi âm nhạc. Lần đầu dự thi một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp, Nhật Lê không giấu được sự non nớt khi xử lý ca khúc và gây nhiều tranh cãi từ phía ban giám khảo. Tuy nhiên, không thể phủ nhận 9X xứ Quảng có cơ hội rất rộng mở khi bước chân vào nghệ thuật.

Bạn gái Lương Xuân Trường

Đội trưởng U23 Lương Xuân Trường (23 tuổi, CLB Hoàng Anh Gia Lai) ghi điểm với khả năng chuyền bóng tốt, sống mẫu mực, biết quan tâm đồng đội. Sau “cơn sốt” U23, Xuân Trường và người yêu gặp phải scandal về cách cư xử bị đánh giá là “không đẹp”. Bạn gái chàng cầu thủ Tuyên Quang có phát ngôn không hay đối với những món quà fan tặng người yêu mình.

Ngô Mai Nhuệ Giang từng là sinh viên của ngôi trường ĐH danh giá RMIT.

Bạn gái Xuân Trường là Ngô Mai Nhuệ Giang, từng là sinh viên Đại học RMIT. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cách ăn mặc theo phong cách lịch sự và tri thức. Nhuệ Giang - Xuân Trường hiếm khi công khai ảnh thân mật bên nhau. Dựa vào số ít bức hình chụp chung, người hâm mộ có thể nhận ra Nhuệ Giang là bạn gái của Lương Xuân Trường được khoảng 3 năm.

Bạn gái Lương Xuân Trường được chàng “mắt híp” giấu kín 3 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất