Học đường

Soi điểm thi THPT quốc gia 2018 của dàn hot teen 10X: Người cao vút, kẻ thấp đến thảm hại

Ý Như
Chia sẻ

Dàn hot teen sinh năm 2000 vừa trải qua kì thi THPT quốc gia 2018 gây chú ý khi có thí sinh đạt điểm cao, gần tối đa nhưng cũng có những bạn sở hữu điểm số thấp đến khó tin.

“Cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh

Quán quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia 2017” Phan Đăng Nhật Minh (trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị) nhận được suất học bổng trị giá 35 ngàn USD sau cuộc thi này. Giống như bao sĩ tử 2000 khác, Nhật Minh vẫn bước vào kỳ thi THPT 2018 nhằm mục tiêu xét Tốt nghiệp.

Phan Đăng Nhật Minh sẽ sang Úc du học tại ĐH Swinburne.

Theo kết quả tìm kiếm, điểm số các môn của “cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh như sau: Toán: 8,6; Ngữ văn: 6,25; Vật lí: 8,5; Hóa học: 9,0; Sinh học 6,75; Tổ hợp các môn KHTN: 8,08 và tiếng Anh 9,6.

Cụ thể điểm thi của “cậu bé Google”. Ảnh chụp màn hình.

Sau kì thi này, Nhật Minh sẽ lên đường sang Úc du học tại ĐH Swinburne với học bổng trị giá 35.000$ của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Tuy nhiên, theo chia sẻ trước đó, cậu bạn này vẫn dùng điểm tốt nghiệp để xét tuyển 2 trường ĐH ở Việt Nam, danh tính trường không được tiết lộ.

Hot girl Mai Tây

Mai Tây (tên thật là Nguyễn Tuý Xuân Mai, quê Cần Thơ) là hot girl được giới trẻ yêu thích. 10X là mẫu ảnh, quen mặt với nhiều người qua những bộ ảnh thời trang.

Hot girl Mai Tây khá nổi trong giới trẻ Việt.

Mai Tây từng chia sẻ trên báo chí, cô bạn định dự thi vào Đại học Hoa Sen (TP.HCM) cùng bạn trai. Để thuận tiện, 10X đã chuyển lên TP.HCM học lớp 12 được một năm nay.

Điểm thi của Mai Tây. Ảnh chụp màn hình.

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2018 vừa qua, Mai Tây có điểm trung bình là 4,12. Cụ thể, cô đạt 5 điểm môn Toán, Ngữ văn 6 điểm, Địa lý 5 điểm, GDCD 7 điểm và Tiếng Anh 5,6 điểm. Những môn còn lại, hot girl đều có điểm dưới trung bình. Môn Sinh học thấp nhất với 1,5 điểm.

Đinh Ngọc Phi Linh

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Phi Linh bén duyên với công việc làm mẫu ảnh từ năm lớp 9. Đinh Ngọc Phi Linh là học sinh lớp 12A10 trường THPT chuyên Đại học Vinh (Nghệ An).

Với nụ cười toả nắng, cùng phong cách ăn mặc nữ tính, hot girl Nghệ An đã “đốn tim” nhiều bạn trẻ.

Phi Linh được mệnh danh là “hot girl học giỏi”.

Cô nàng còn được ưu ái đặt biệt danh là hot girl học giỏi nhờ nhiều thành tích gây chú ý. Cuối năm học vừa rồi, Phi Linh có điểm tổng kết đạt 8.7 trong đó môn Toán được 8.9, Ngữ Văn 9.0, Anh Văn 9.0.

Điểm thi THPT quốc gia của Đinh Ngọc Phi Linh. Ảnh chụp màn hình.

Phi Linh có số điểm thi THPT quốc gia vừa qua được đánh giá không tệ. Tổng điểm 6 môn của 10x là 43,5 điểm, trung bình mỗi môn đạt 7,14.

Trong đó, Ngữ Văn đạt 9 điểm, Tiếng Anh 8 điểm và GDCD 8,8 điểm. Môn có điểm thi thấp nhất của Linh là Lịch sử - 4,75.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Nguyễn Lâm Thảo Tâm, cô nàng từng nổi tiếng trên mạng xã hội với tên gọi “hot girl IELTS” nhờ thành tích IELTS đạt 8.5. Cô còn quen mặt với nhiều bạn trẻ Việt Nam khi tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm ngoái.

Thảo Tâm vừa nhận được học bổng của ĐH Fulbright Việt Nam và quyết định không đi du học như định hướng trước đó.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm được mệnh danh là “hot girl IELTS”.

10X từng chia sẻ trên trang cá nhân cô bạn sẽ không thi vào các trường đại học tại Việt Nam, mà chỉ thi tốt nghiệp.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, tổng điểm trung bình của Thảo Tâm đạt trên 7 điểm, tổng 5 môn thi THPT quốc gia của hot girl là 34,5 điểm.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, tổng điểm trung bình của Thảo Tâm đạt trên 7 điểm. Ảnh chụp màn hình.

Trong đó, Địa lý và GDCD là 2 môn Tâm đạt điểm cao nhất, lần lượt đạt 8,25 và 9,25. Môn Lịch sử thấp nhất với 5,25 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin mới nhất