Học đường

3 nữ sinh chiếm những ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có học lực ra sao?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga thì Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An là những nhân vật đang chiếm spotlight trên mạng xã hội.

Vậy là cuộc thi về sắc đẹp lớn nhất và uy tín nhất của Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức kết thúc, những ngôi vị cao quý nhất cũng lần lượt tìm được chủ nhân xứng đáng.

Nữ sinh 2000 đến từ Quảng Nam Trần Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để trở thành tân Hoa hậu Việt Nam, kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Bùi Phương Nga và Á hậu 2 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thúy An.

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga thì Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An là những nhân vật đang chiếm spotlight trên mạng xã hội.

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Được biết, tân hoa hậu chỉ mới tốt nghiệp THPT cách đây không lâu và đang là là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Trước đó, Tiểu Vy là nữ sinh tại trường THPT Trần Quý Cáp, tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên sau đó cô nàng đã chuyển vào TP.HCM và theo học tại trường THPT Vạn Hạnh.

 Hoa hậu Bùi Phương Nga

9X xinh đẹp hiện là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân. Trước đó, cô từng giữ vững 12 năm học sinh giỏi. Quá trình học phổ thông và lên đại học, Nga cũng là cán bộ lớp cần mẫn. Phương Nga từng giành một số giải thưởng học tập như giải Nhì cuộc thi Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận năm 2014, giải Ba cuộc thi tài năng pháp luật cấp thành phố năm 2015.

Năm 2017, Phương Nga tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân và giành ngôi vị Hoa khôi. Tiếp đó, cô giành giải Nhất cuộc thi Gương mặt trang bìa do một tạp chí dành cho các bạn sinh viên tổ chức.

Hiện là thành viên của Đội văn nghệ Đại học Kinh tế quốc dân, Phương Nga có thế mạnh là nhảy và hát theo phong cách hiện đại. Cô tự nhận mình nhảy chưa xuất sắc nhưng đây vẫn là những sở trường có thể giúp cô tỏa sáng tại Hoa hậu Việt Nam.

Ngay sau đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc, Bùi Phương Nga là một trong số ít những người đẹp được cư dân mạng chú ý nhất và dự báo sẽ tiến xa tại cuộc thi. Thậm chí, độc giả còn cho rằng cô ít nhất đoạt danh hiệu Á hậu.

Á hậu Nguyễn Thị Thúy An

Nguyễn Thị Thúy An sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang là một trong những thí sinh được chú ý ngay từ những vòng thi đầu tiên với gương mặt khả ái và chiều cao 1m68.

Nàng Á hậu 2 đang là sinh viên năm 4 khoa Quản trị Kinh doanh - Chương trình Đại học Chuẩn Nhật Bản của HUTECH. Thúy An cũng từng đạt danh hiệu Miss thân thiện cuộc thi Miss Hutech 2017.

Được biết, từ bé Thúy An đã nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu hoặc tiếp viên hàng không. Vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 chắc hẳn đã là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô nàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất