Học đường

Những cặp đôi 'nên duyên' từ chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia'

Nhật Minh
Chia sẻ

Fanpage của chương trình Đường lên đỉnh Olympia mới đây đã đăng tải thông tin “dự tính” sẽ đổi tên chương trình sau khi hàng loạt các cặp đôi xuất thân từ gameshow này hẹn hò, thậm chí là cưới nhau ngoài đời thật.

Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã được biết đến như là một trong những gameshow trên sóng truyền hình lâu đời nhất và nhận được sự mến mộ không chỉ từ các em học sinh mà còn nhiều khán giả khác từ khắp mọi miền đất nước. Trải qua hơn 20 năm phát sóng, chương trình này đã phát hiện, bồi dưỡng ước mơ cho không biết bao nhiêu thế hệ tài năng để từ đó, có thể cống hiến cho đất nước, quê hương.

Không những thế, đây còn là nơi “se duyên” cho rất nhiều những mối tình khác nhau để cuối cùng, họ yêu nhau, thậm chí là kết hôn, sinh con ngoài đời thật. Với những điều thú vị ấy, mới đây, trang fanpage của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã lên kế hoạch đổi tên gameshow. Điều này đã khiến nhiều “fan cứng” của chương trình không khỏi bất ngờ.

Fanpage của chương trình đăng tải thông tin dự tính sẽ đổi tên gameshow khiến không ít fan bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, do có nhiều thí sinh gặp nhau tại chương trình rồi hẹn hò, yêu đương, thậm chí là kết hôn nên Ban tổ chức đã phải “thốt lên rằng” có khi phải đổi tên Đường lên đỉnh Olympia thành Hẹn hò trên đỉnh; Chuyến leo núi tình yêu; Người ấy là Olympian hoặc chỉ đơn giản là Lên đỉnh.

Câu chuyện hài hước này có phần dễ hiểu khi cách đây vài giờ đồng hồ, cộng đồng mạng đã được một phen “dậy sóng” khi anh chàng Nguyên Khang (cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19) đã công khai hẹn hò với nữ sinh đình đám mùa thứ 20 với màn thả thính cực ngọt “Ngon như em ạ!” - Trà My.

Câu chuyện tình yêu bất chấp khoảng cách địa lý của hai thí sinh Olympia là Nguyên Khang và Trà My mới đây đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”Bên cạnh “thăm dò ý kiến khán giả” với dự tính đổi tên chương trình, fanpage còn khéo léo đăng tải lại hình ảnh của các cặp đôi Olympia “thành vợ thành chồng” trong nhiều năm phát sóng vừa qua. Nhiều cư dân mạng sau đó không khó để có thể nhận ra được những “gương mặt vàng” trong làng Olympia này!

Hãy cùng điểm lại xem, những cặp đôi nào đã được tái hợp trong suốt hơn 20 năm phát sóng của chương trình các bạn nhé!

Cặp đôi Trần Thị Thu Hằng và Trần Anh Dũng. Anh Dũng là thí sinh của tuần 2, tháng 2, quý 2 chương trình Olympia năm thứ 12, còn Thu Hằng là thí sinh thi tuần 1, tháng 1, quý 2, chương trình Olympia năm thứ 15. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2018 sau nhiều năm tìm hiểu

Phạm Ngọc Viễn Linh - Cao Minh Thùy Linh từng là đối thủ của nhau trong vòng thi tuần Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 7. Sau cuộc thi, hai thí sinh này bắt đầu thân thiết hơn nhờ tham gia chung đội trong các hoạt động của Gala 7 năm Đường lên đỉnh Olympia. Năm 2011, cả hai quyết định xin phép cha mẹ qua lại chính thức và tổ chức đám cưới một thời gian sau đó.

Cùng dự thi năm thứ ba Đường lên đỉnh Olympia (2001-2002), Mai Thanh Tiếp (THPT Bỉm Sơn, Thanh Hóa) và Nguyễn Thanh Xuân (THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ, cùng sinh năm 1984) là cặp đôi đầu tiên nên duyên vợ chồng trong cộng đồng các thí sinh. Thanh Tiếp là một trong 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết năm 2002. Trong khi đó, Thanh Xuân góp mặt và dừng chân tại vòng thi quý. Sau 7 năm là bạn thân, 2 năm chính thức ngỏ lời yêu, đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Olympia đầu tiên đã diễn ra đầu năm 2010. Đặc biệt, hôn lễ này hoàn toàn do cộng đồng Olympia thiết kế, dẫn chương trình và biểu diễn.

Trần Ngọc Tân là thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 7 còn Nguyễn Ngọc Trang tham gia năm thứ 8. Cả hai may mắn được “bà mối Olympia” se duyên trong lần tham gia Gala 10 năm của chương trình. Chuyện tình của cặp đôi này trải qua nhiều sóng gió vì khoảng cách địa lý - kẻ Bắc, người Nam. Dù phải yêu xa, cả hai vẫn giữ thói quen viết thư tay gửi cho nhau. Sau 5 năm, cả hai đã đăng ký kết hôn và về cùng một nhà vào tháng 12/2015. Đặc biệt, bộ ảnh cưới của hai bạn trẻ chụp ở Pháp và do một thành viên trong ngôi nhà Olympia thực hiện.

Phạm Văn Thắng là thí sinh từng tham dự Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 2. Trong khi đó, Vũ Thị Phương Quỳnh là “nhà leo núi” năm thứ 4. Phạm Văn Thắng được mệnh danh là “thủ lĩnh ngầm” của các Olympians (cộng đồng thí sinh thi Đường lên đỉnh Olympia). Anh thường xuyên đứng ra tổ chức các hoạt động ngoài lề cho những thí sinh tham dự chương trình như gặp mặt, giao lưu, trao đổi tài liệu học tập, thực hiện hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi, người già khó khăn… Sau một thời gian ra trường, đi làm, cả hai tình cờ làm việc gần nhau nên nảy sinh nhiều tình cảm và quyết định trở thành một cặp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất