Học đường

Cựu nam sinh ĐH Bách Khoa vừa công khai cầu hôn HH Hương Giang trên sóng truyền hình và bị từ chối là ai?

Phi Phi
Chia sẻ

Sinh năm 1994, Khánh Ngô không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn sở hữu bảng thành tích học tập, sự nghiệp khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ.

Mới đây, show hẹn hò “Người ấy là ai” đang gây bão mạng với màn tỏ tình + cầu hôn Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang của hot boy Khánh Ngô.

Theo đó, trong số 5 chàng trai, Hương Giang đã loại dần và sau cùng thì chọn Huy Trần - một Việt kiều Đức siêu điển trai. Tuy nhiên, đây lại là một quyết định sai lầm vì Huy Trần đã có bạn gái.

Khánh ngô quỳ gối cầu hôn HH Hương Giang trên sóng truyền hình.

Clip Cựu nam sinh ĐH Bách khoa cầu hôn HH Hương Giang.

Về phía Khánh Ngô, anh chính là “cố nhân” của HH Hương Giang. Cả 2 từng quen biết và Khánh Ngô đã thầm thương trộm nhớ người đẹp suốt 1 năm. Khánh Ngô từng sang nhà Hương Giang nấu ăn cho cô nhưng sau đó cả 2 mất liên lạc một thời gian. Chia sẻ trên báo chí, Khánh Ngô cho hay, anh cảm thấy nể phục Hương Giang và thấy mình chưa xứng đáng với người đẹp cũng như chưa có đủ can đảm thổ lộ tâm sự.

Tuy nhiên, show hẹn hò “Người ấy là ai” chính là một động lực. Trên sân khấu, Khánh Ngô đã khiến cả trường quay cảm động với những lời tỏ tình chân thành. Dù không nhận được câu đồng ý nhưng Khánh Ngô cho hay, anh cảm thấy khá nhẹ lòng vì đã nói ra tất cả. Ngoài ra, anh tôn trọng cảm xúc, quyết định của HH Hương Giang.

Ngay sau khi số đặc biệt vừa qua lên sóng, cái tên Khánh Ngô đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Fan Hương Giang lập tức lùng sục tất cả thông tin về chàng trai sinh năm 1994 (Đà Nẵng).

Được biết, Khánh Ngô từng là học sinh chuyên Lý, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng. Sau đó, anh chàng tiếp tục theo học ngành kĩ thuật tại ĐH Bách Khoa. Tuy nhiên, sau đó không lâu, hot boy gây bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên và người mẫu ảnh.

Khánh Ngô từng là nam chính trong MV “Người em tìm kiếm” của Min. Anh chàng cũng xuất hiện trong vài bộ phim sitcom với những vai diễn nhỏ.

Chàng trai sinh năm 1994 sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca.

Vẻ ngoài manly của anh hạ gục bao trái tim fan nữ.

Khánh Ngô khẳng định những lời tỏ tình mùi mẫn trên sân khấu đều xuất phát từ trái tim chứ không phải sự dàn dựng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất