Học đường

Cô giáo 'im lặng không giảng bài suốt 3 tháng' không thể tiếp tục đứng lớp do tính tình quá nóng nảy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh nói: "Cô Trần Thị Minh Châu không nên đứng lớp nữa, do phong cách và năng lực sư phạm quá yếu".

Sau lần kỷ luật vì lên lớp nhưng giữ im lặng, không giảng bài, cô giáo Trần Thị Minh Châu tiếp tục công tác giảng dạy tại trường THPT Long Thới từ đầu năm nay. Tuy nhiên, cô Châu tiếp tục phạm sai lầm và bị đình chỉ công tác giảng dạy, giao 2 lớp cô đang giảng dạy cho giáo viên khác đảm nhận.

Lý do là tại lớp 10A9, cô Châu bị học sinh phản ánh đã ném vở và bài kiểm tra của học sinh xuống đất khi các em không làm bài tập hoặc làm không đúng ý cô.

Qua tiến hành xác minh ban đầu, cô Châu đã có những hành vi trên tại các lớp 10A4 và 10A9.

Cô giáo Trần Thị Minh Châu.

Theo ông Bùi Minh Bình - Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Long Thới (huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh) do tính tình của cô Trần Thị Minh Châu quá nóng nảy nên mới dẫn đến chuyện như vậy.

Người đứng đầu Trường Long Thới, huyện Nhà Bè đã nhấn mạnh: Chắc chắn, cô Trần Thị Minh Châu không thể quay trở lại đi dạy nữa, do tính tình của cô quá nóng nảy.

Theo Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, hành vi của cô Châu là phản sư phạm, không nên đứng lớp nữa, do phong cách và năng lực sư phạm quá yếu.

Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với cô Châu để tiến hành các bước xử lý kỷ luật theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất