Học đường

Vượt mặt Minh Tú ở Miss Supranational 2018, Tân hoa hậu người Puerto Rico có trình độ học vấn 'khủng' cỡ nào?

Vương Phi
Chia sẻ

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra vào tối qua đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới bất ngờ khi người đẹp Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre bất ngờ đăng quang ngôi Hoa hậu. Tuy nhan sắc gây tranh cãi nhưng trình độ học vấn của cô khiến nhiều người phải nể phục.

Chung kết Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu Quốc gia) diễn ra vào tối 7/12 tại Ba Lan đã trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt. Không chỉ có việc đại diện Việt Nam - Minh Tú rớt khỏi Top 5 mà 3 ngôi vị cao nhất cũng trở thành mối bận tâm của NHM khi nhan sắc của họ bị đánh giá thua cả Top 10. Ngoài ra, chương trình kéo dài lê thê suốt 3 giờ với quá nhiều quảng cáo cũng khiến fan bức xúc và đặc biệt là vị trí Hoa hậu, không ai nghĩ lại được trao cho người đẹp Puerto Rico.

Đây được cho là kết quả bất ngờ bởi Valeria không thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao nhất. Nhan sắc của Tân Miss Supranational 24 tuổi trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Rạng sáng ngày 8/12 (giờ Việt Nam), vương miện Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018 (Miss Supranational) đã thuộc về người đẹp đến từ Puerto Rico - Valeria Vazquez Latorre.

Được biết, người đẹp cao 1,7 m, đang theo học chuyên ngành công nghệ y khoa tại Đại học Puerto Rico - ngôi trường được thành lập năm 1903 và là trường Đại học lớn nhất tại đất nước này. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu, từng trình diễn trên sàn runway New York, Cộng hòa Dominica.

Xét về trình độ học vấn, Valeria Vazquez Latorre được đánh giá cao bởi Công nghệ Y khoa là một ngành học khó. Ngành này được chia thành Xét nghiệm Y sinh (Biomedical Diagnostics) và Kỹ thuật Y sinh (Biomedical Engineering).

Sự lên ngôi của người đẹp đến từ Puerto Rico khiến nhiều người bất ngờ.

Kỹ thuật y sinh (tiếng Anh: Biomedical engineering hay BME, đôi khi còn được gọi là Medical engineering hay Bioengineering) về cơ bản là một môn khoa học ứng dụng dựa trên các nguyên lý cơ bản trong kỹ thuật và các ý tưởng về thiết kế công nghệ để đưa ra giải pháp trong y học, sinh học cũng như các mục đích chăm sóc sức khỏe khác. Cụ thể là trong công tác chế tạo, sử dụng, vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy móc và thiết bị trong ngành y tế.

Theo học ngành Kỹ thuật y sinh, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về tin sinh học, chẩn đoán hình ảnh, xử lý hình ảnh, xử lý tính hiệu sinh lý học, cơ sinh học, vật liệu sinh học với kỹ thuật sinh học, phân tích hệ thống, mô hình hóa 3 chiều… sinh viên còn được chú trọng phát triển các kỹ năng chuyên môn là phát triển và sản xuất các bộ phận giả tương thích sinh học, thiết bị y học, thiết bị chẩn đoán và các thiết bị hình ảnh như siêu âm, X quang, CT, MRI,…

Xét nghiệm Y sinh (Biomedical Diagnostics) bao gồm Vi sinh vật, Hóa sinh, Huyết học, Miễn dịch học, Miễn dịch-huyết thanh học và di truyền phân tử, áp dụng các phương pháp hiện đại và kỹ thuật tinh vi để thu nhận và phân tích dữ liệu cho chẩn đoán, điều trị và tiên lượng các rối loạn di truyền, bệnh ác tính và các bệnh truyền nhiễm…

Không được đánh giá cao về gương mặt nhưng sắc vóc Miss Supranational 2018 rất nóng bỏng.

Tân Hoa hậu có rất nhiều shoot hình bikini nóng rẫy tay.

Người đẹp năm nay 24 tuổi….

…Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình khỏe khoắn.

Đáng chú ý là Tân Hoa hậu đang theo học 1 ngành học khá khó…

Một bức ảnh nóng bỏng khác của Tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất