Ai cưng Jun Vũ hơn Juniors: Ăn mừng sinh nhật thần tượng vừa ý nghĩa lại cực đáng yêu

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có thể nói, các Juniors không chỉ mang đến một ngày mà là tạo nên cả một tháng sinh nhật cho Jun Vũ.

Là một trong những diễn viên trẻ được kì vọng của nền điện ảnh Việt hiện nay, Jun Vũ không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất mà còn ở việc sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, luôn theo chân cô ở bất kì đâu.

Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng có thể nói, Juniors (FC của Jun Vũ) hoạt động rất năng nổ và chuyên nghiệp, thường xuyên mang đến cho nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ những món quà bất ngờ khiến cô xúc động. Trong dịp sinh nhật tuổi 23 của Jun Vũ vừa qua, các fan đã gửi tặng nữ diễn viên rất nhiều món quà độc đáo, tạo nên không chỉ một ngày mà là cả một tháng sinh nhật đầy niềm vui cho cô.

Trong số đó, độc đáo nhất có thể kể đến ca khúc mang tên Cô gái tháng sáu do một bạn fan tự sáng tác và hát tặng cho Jun Vũ. Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ dễ thương như một cách thể hiện tình cảm của bạn fan này nói riêng và những người hâm mộ khác của Jun Vũ nói chung. Mặc dù có vài câu thể hiện chưa trọn vẹn nhưng ngay khi nhận được món quà này, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cực kì bất ngờ và hạnh phúc.

Đặc biệt không kém ca khúc tự sáng tác là bức tranh Jun Vũ được sắp xếp, ghép lại từ hàng nghìn những hình ảnh nhỏ. Mặc dù đây là món quà khá quen thuộc với nhiều người nhưng để ghép được một bức tranh lớn và đẹp như thế, chắc hẳn các fan đã phải tốn rất nhiều thời gian để lựa chọn hình ảnh, sắp xếp và ghép lại một cách chỉn chu nhất.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tận tay làm nhiều món quà handmade để gửi tặng Jun Vũ. Một bạn fan đã tự tay làm hẳn ngôi nhà to với đủ các chi tiết như hàng rào, sân vườn, ban công… bằng que kem rất xinh xắn. Thông qua từng chi tiết nhỏ đủ thấy được tình cảm dành cho Jun Vũ đã dồn hết vào những công đoạn tỉ mỉ như cắt ghép, dán… làm nên một ngôi nhà “có một không hai” thế này.

Một món quà ấn tượng khác Jun Vũ nhận được từ fan là chiếc hộp quà được thiết kế đặc biệt gồm nhiều lớp, mỗi lớp đều tách rời nhau và có hình ảnh của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ trên đó, trung tâm của hộp quà là một ngôi nhà nhỏ xinh xắn. Khi Jun Vũ mở, các lớp sẽ tràn ra 4 bên rất đẹp mắt và thú vị.

Clip: Jun Vũ bóc quà của fan.

Bên cạnh những món quà đặc biệt này, các Juniors từ nhiều tỉnh thành còn tổ chức các hoạt động xuyên suốt để chúc mừng sinh nhật thần tượng. FC Jun Vũ đã tự thực hiện 2 chuyến đi từ thiện, trao những phần quà nhỏ cho các trẻ em tại cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Ân TP. Cần Thơ và trung tâm bảo trợ xã hội ở Từ Liêm, Hà Nội.

Song song đó, vì lịch trình Jun Vũ quá bận rộn nên không thể tổ chức một buổi mừng sinh nhật với fan nên các Junior đã tự chuẩn bị bánh kem, hoa, bong bóng… mang đến địa điểm ghi hình hoặc sự kiện Jun Vũ tham gia để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô. Mặc dù không hoành tráng nhưng những tình cảm từ fan khiến Jun Vũ không khỏi xúc động và liên tục gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Có thể nói, thông qua những món quà sinh nhật ý nghĩa này, dễ thấy tình cảm fan dành tặng cho Jun Vũ cực kì đặc biệt. Khác với những người chỉ có một buổi tiệc sinh nhật, Jun Vũ còn được fan cưng chiều đến mức tạo nên hẳn một tháng sinh nhật cho mình. Tình cảm và sự quan tâm của Juniors nói riêng và khán giả nói chung chắc chắn sẽ là động lực rất lớn cho Jun vũ trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất