Shin Min Ah: Hình mẫu của Song Joong Ki và tấm lòng son sắt với Kim Woo Bin

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Shin Min Ah còn được mến mộ vì nhân cách sống đẹp.

Shin Min Ah là gương mặt quen thuộc với khán giả qua hàng loạt dự án điện ảnh cũng như truyền hình đình đám. Đặc biệt với tác phẩm My Girlfriend is a Gumiho đã đưa sức ảnh hưởng của cô nàng vượt tầm châu Á. Bên cạnh đó, vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách dễ mến cũng là một trong những điều khiến Shin Min Ah ghi điểm với mọi người.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, cô nàng sở hữu một giọng hát ngọt ngào, được mệnh danh “Kate Moss châu Á” và còn nhiều điều thú vị xoay quanh. Ngay bây giờ hãy cùng SAOstar khám phá thêm về mỹ nhân tài sắc vẹn toàn này nhé!

Hôm nay (5/4), nữ diễn viên chính thức bước sang tuổi 34.

Cô nàng bắt đầu sự nghiệp năm 17 tuổi với vai trò người mẫu cho một tạp chí tuổi teen.

Ngoài diễn xuất, Shin Min Ah còn có tài năng trong khoản ca hát cũng như viết lách. Cô từng góp giọng trong nhiều bản nhạc phim và xuất bản sách về du lịch.

Shin Min Ah cho rằng mình khá có duyên với các vai diễn siêu nhiên. Bằng chứng là cô từng đảm nhiệm vai ma nữ và cả hồ ly chín đuôi.

Cô được bạn bè đặt cho biệt danh “vịt Donald”. Ngoài ra nữ diễn viên còn có một nickname đáng yêu khác là “Do Duk Do Duk”.

Shin Min Ah được mệnh danh là “Kate Moss của Châu Á” vì xuất hiện dày đặc trên các trang bìa tạp chí. Cô còn được nhiều nhãn hàng lớn ưu ái chọn làm gương mặt đại diện.

Những khi rảnh rỗi Shin Min Ah thích nghe nhạc và trượt ván.

Cô được tờ báo New York Times ưu ái đặt cho biệt danh “A Triple Threat” bởi thể hiện được thế mạnh ở cả ba lĩnh vực: phim ảnh, ca hát và người mẫu.

Người đẹp sinh năm 1984 là hình mẫu lý tưởng với nhiều đồng nghiệp nam, trong đó có cả Song Joong Ki. Trên chương trình Running Man 2012, bạn diễn Park Bo Young từng tiết lộ chàng đại úy điển trai của Hậu duệ Mặt trời thường dành nhiều lời có cánh cho Shin Min Ah.

Shin Min Ah là một ngôi sao nhân ái. Trong suốt 10 năm qua, cô đã quyên góp 14 tỷ won cho quỹ từ thiện Trái tim tình yêu để giúp đỡ trẻ mồ côi và người già neo đơn.

Shin Min Ah có một mối tình đẹp với tài tử kém mình 5 tuổi Kim Woo Bin. Năm vừa qua khi bạn trai phát hiện bị ung thư vòm họng, cô luôn ở bên cạnh để chăm sóc và động viên anh.

Xin chúc Shin Min Ah một tuổi mới với thật nhiều thành công cũng như sức khỏe. Đặc biệt mong Kim Woo Bin sớm hồi phục và tiếp tục cùng cô đồng hành trên những chặng đường hạnh phúc tiếp theo của cả hai trong cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất