Nhật kí một ngày làm thiên thần Victoria's Secret của Miranda Kerr: Hào nhoáng và đánh đổi!

Minh Khôi
Chia sẻ

Thế giới lấp lánh từ sàn diễn của hãng nội y danh giá này ẩn chứa những bí mật nào? Cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ cựu thiên thần nước Úc - Miranda Kerr nhé!

Lộng lẫy, hoành tráng và nóng bỏng mắt - bấy nhiêu cụm từ đó đã đủ để mô tả về Victoria's Secret Fashion Show thường niên? Những điều trên đúng, nhưng chưa đủ! Quả thật, khó có sự kiện nào lại thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế được như show diễn đình đám này.

Sàn diễn “bốc lửa” nhất hành tinh - nơi quy tụ những chân dài đẳng cấp thế giới.

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 35 của Miranda Kerr, một trong những cựu thiên thần nổi tiếng nhất của hãng nội y lừng danh này, hãy cùng đi sâu vào show diễn thời trang thường niên nóng bỏng và được trông chờ nhất hành tinh này thông qua lời kể của chính người trong cuộc nhé!

Ngày thứ nhất: tập luyện và tập luyện!

6:30 sáng: “Tôi đã sẵn sàng cho buổi diễn tập ngày hôm nay.” 

Miranda thức dậy từ rất sớm và luôn tuân thủ triệt để bài thể dục buổi sáng mà cô đã duy trì suốt bao nhiêu năm qua để có một vóc dáng không-thể-nào-chuẩn-hơn. Siêu mẫu nước Úc kết hợp giữa yoga, pilates và một số động tác vận động mạnh, cường độ cao. Sau đó, chuyên gia chăm sóc da mặt nổi tiếng New York - Mzia Shiman sẽ đến căn hộ sang trọng của Miranda và tiến hành liệu trình bơm oxy kéo dài một giờ đồng hồ để khuôn mặt luôn ở trạng thái tuyệt vời nhất.

Luôn luôn nâng niu và chăm sóc làn da của mình.

8:00 sáng: “Tôi bắt một chiếc taxi đến Lexington Avenue, địa điểm biểu diễn truyền thống của Victoria's Secret Fashion Show”.

Sau bữa sáng gọn gàng, Miranda tiếp tục có buổi phỏng vấn chớp nhoáng với Bruno Mars, chàng ca sĩ sẽ biểu diễn trong show năm đó (2012) nên cô tranh thủ trang điểm ngay trên đường đi và hoàn tất mọi thứ trước khi xe đến. Siêu mẫu luôn ưa thích lối trang điểm nhẹ nhàng, không cầu kì mà theo như cô chia sẻ - là tips từ chính người bà dấu yêu của mình.

Anh chàng Bruno giống như một người “tí hon” khi ngồi cạnh chân dài nước Úc.

1:30 chiều: “Đến lúc ăn trưa rồi! Và tôi chia sẻ cho các bạn một bí mật: chả có nguyên tắc ăn kiêng chung nào buộc chúng tôi phải tuân thủ ở Victoria's Secret cả!” 

Tuy nhiên, là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới, Miranda Kerr vẫn rất nghiêm khắc với những thực phẩm đưa vào cơ thể. Mọi thứ đều được tính toán chi li và kĩ lưỡng, thậm chí còn phải phù hợp với nhóm máu A của cô: ít béo, giàu khoáng chất, thật nhiều rau tươi cùng một chút xíu thịt. Trưa hôm đó, Miranda đã dùng rau bó xôi ăn kèm với thịt gà tây viên tại một cửa hàng gần trường quay, không quên thêm một ít táo xanh và hạnh nhân.

Thật nhiều rau cùng khoáng chất là bí quyết dinh dưỡng của Miranda.

4:00 chiều: Justin Bieber đã có mặt tại trường quay để diễn tập. Miranda lúc này đang chờ đến lượt mình lên sân khấu nên một mặt vừa xem Justin trình diễn, một mặt đã bắt kịp “hội chị em bạn dì” nhà Victoria's Secret. “Adriana Lima luôn là một người bạn tốt với tôi suốt bao nhiêu năm qua, khi tôi mang thai, chị đã chỉ dẫn rất nhiều mẹo hữu ích. Doutzen Kroes lúc đó cũng đang mang thai và cả hai đều rất thích ăn khoai tây chiên, điều này làm mọi người phải sửng sốt”.

Khoảnh khắc đáng yêu của Justin và Miranda.

6:00 chiều: Đã đến lúc “biến hóa” và làm chủ sàn runway. Các thiên thần phải tập để làm quen dần với sức nặng của những bộ cánh. Miranda sử dụng đôi giày cao gót của một thương hiệu nổi tiếng trong lần diễn tập này. Cô chia sẻ vào show năm ngoái (2011), chiếc giày đính nơ của mình đã gặp trục trặc ngay trên sàn diễn.

“Lúc này Justin đã về rồi, Steve của bộ phận ánh sáng bắt đầu thế chỗ của nam ca sĩ và làm cho chúng tôi cười rũ, ai ai cũng tán thưởng chàng ta”.

Dù chỉ là diễn tập nhưng cũng phải đẹp.

8:00 tối: Miranda lúc này đến tiệm Jimmy Coco để phục hồi lại sức lực sau một ngày dài mệt nhọc để tiếp tục “chiến đấu” cho đêm diễn chính thức vào ngày mai. Sau khi về căn hộ ấm áp, cô tiếp tục nhận được món quà nhỏ từ người bạn: một liệu trình thư giãn xương khớp, hoàn toàn thích hợp cho siêu mẫu nước Úc sau một ngày dài đứng trên đôi cao gót.

Ngày thứ hai: toả sáng như thiên thần

06:00 sáng: “Hôm nay chính là ngày công diễn!” 

Miranda lẽ ra đã có một giấc ngủ khá ngon và tròn trịa nếu như… không bị làm phiền bởi hàng tá e-mail từ Kora Organics, hãng mỹ phẩm do cô sáng lập. Vì sự chênh lệch múi giờ giữa hai nơi nên siêu mẫu đã phải thức rất muộn để giải quyết mọi việc, thế nhưng thời khoá biểu vẫn phải được chấp hành triệt để. Sau khi khởi động một ngày mới không thua gì một… vận động viên Olympics, cô tự thưởng cho mình bằng bữa sáng lành mạnh với trứng, bơ và một lát bánh mì không đường trước khi bắt xe đến địa điểm diễn ra show diễn tối nay.

Kora Organics là hãng mĩ phẩm chăm sóc da cho chính cô sáng lập.

10:00 sáng: “Chúng tôi đến thẳng phòng thay đồ và trang điểm để chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo cho đêm diễn.” 

Một bầu không khí hỗn loạn trong hậu trường khi cả “đạo quân” chuyên gia trang điểm, làm đẹp đang vây lấy các thiên thần nhà Victoria's Secret trong lúc hàng chục phóng viên báo chí, truyền hình tác nghiệp cùng một lúc. Có một điều ít người biết đó là show sẽ được trình diễn hai lần, chứ không phải chỉ một như ta lầm tưởng: lần đầu tiên dành cho thân hữu và gia đình, lần thứ hai mới là phiên bản dành cho khán giả và truyền thông.

Rạng ngời ngay ở khâu chuẩn bị.

3:00 chiều: Ed Razek đến hậu trường, người đàn ông quyền lực nắm giữ vai trò tổng đạo diễn của toàn bộ chương trình. Như vậy là show diễn thứ nhất sắp bắt đầu. Ed có đôi ba lời nhắn gửi với mọi người như truyền thống và… đồng hồ bắt đầu đếm ngược. Ngay lập tức bầu không khí xung quanh bùng nổ cũng như tràn đầy năng lượng cho đêm diễn thời trang lớn nhất hành tinh.

“Tôi thấy rất bình thản cho đến khi có ai đó nói: “Đi thôi, Miranda”, và thế là tim của tôi hẫng một nhịp. Đó là trải nghiệm khác hoàn toàn các show diễn thời trang thông thường. Chúng tôi phải cười cũng như vẫy tay với hàng nghìn khán giả và có quá nhiều thứ tuyệt vời trang trí trên sàn diễn.”

Đã đến lúc toả sáng trên sàn catwalk!

9:00 tối: “Show ghi hình thứ hai đã kết thúc rồi! Như vậy là… đã đến lúc để tiệc tùng”.

Miranda vốn không phải là một cô nàng thích tiệc tùng nhưng tối nay rõ ràng là một ngoại lệ bởi vì có Alessandra Ambrosio, một “cao thủ” trên sàn nhảy! Địa điểm “tập kết” của các thiên thần là hộp đêm Lavo Bar nằm ở đường East 58th. Lúc này Miranda đã thay đồ và khoác lên mình chiếc váy của hãng Balmain, chân đi giày Jimmy Choos.

Tiệc hậu chương trình cũng phải đẹp.

01:00 sáng: “Đã về đến nhà và đặt người lên giường rồi! Tôi quá mệt nhọc suốt 10 ngày qua, mai sẽ là khoảng thời gian hoàn toàn xả hơi, không gặp gỡ ai và không chụp hình gì hết nhé!” 

Happy Birthday - Miranda Kerr!

Dù đã không còn là một thiên thần của hãng Victoria's Secret nhưng cô vẫn là một trong những siêu mẫu được yêu thích nhất từ trước đến nay của sàn diễn trứ danh này. Người hâm mộ ai ai cũng hi vọng sẽ lại được một ngày thấy những sải catwalk thiêu đốt ánh nhìn của cô trên sân khấu. Chúc mừng sinh nhật Miranda Kerr, mong cho cô mãi luôn xinh đẹp, luôn nóng bỏng, sự nghiệp tiếp tục thăng hoa. Hãy hạnh phúc mãi về sau nhé, thiên thần của nước Úc!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất