Việt Hưng cứu bàn thua trông thấy cho U23 Việt Nam, nhưng đây mới là người được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là tâm điểm chỉ trích và thất vọng của nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra vào tối 24/3, U23 Việt Nam đã khá chật vật mới giành được thắng lợi 1-0 trước U23 Indonesia. Phải tới những giây bù giờ cuối cùng, tiền vệ mang áo số 7 - Triệu Việt Hưng mới mang về 3 điểm quý giá từ pha đánh đầu dũng mãnh. Người hâm mộ bóng đá cảm thấy vui mừng vì U23 Việt Nam đã có 2 trận thắng liên tiếp ở bảng K nhưng cũng âu lo nếu các cầu thủ cứ chơi nhạt nhòa thế này, nhất là Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sự không hài lòng với anh chàng thủ môn điển trai này được thể hiện rõ qua các bài đăng của người hâm mộ trên mạng xã hội cũng như kết quả tìm kiếm của Google. Với nhiều pha xử lý lỗi khiến khung thành của U23 Việt Nam đối mặt với tình huống sóng gió, Bùi Tiến Dũng cũng chiếm luôn “spotlight” hứng chịu chỉ trích của nhiều người.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất sau trận U23 Việt Nam 1-0 Indonesia.

Cụ thể hơn, Bùi Tiến Dũng đã có vài lần khiến người xem thót tim từ tình huống phối hợp không tốt với Thành Chung ở phút thứ 9. Ở bàn thứ nhất vào phút 54, Tiến Dũng cũng lấn cấn giữa việc “cuốn chiếu” ôm bóng sau đường chọc khe của U23 Indonesia để rồi khi quyết định dùng chân cản phá lại không đủ lực và sau đó tạo cho đội bạn cơ hội dứt điểm. Rất may, sau đó anh chàng vẫn kịp khép góc sửa sai.

Tuy vậy, cộng đồng mạng Việt Nam vẫn hy vọng anh chàng thủ thành xứ Thanh sẽ thể hiện tốt bản thân phía trước tại V-League, trong màu áo U23 Việt Nam ở trận cuối cùng, cũng như các giải đấu chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

Thủ thành xứ Thanh - Bùi Tiến Dũng sẽ phải cẩn thận với hàng công của U23 Thái Lan trong trận đấu diễn ra vào ngày 26/3 tới. (Ảnh: Sport5)

Giành chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam tạm thời chiến thắng với 3 điểm và bám đuổi U23 Thái Lan trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 26/3, U23 Việt Nam và Thái Lan sẽ phân định vị trí để giành quyền vào vòng chung kết.

Dù là đội chủ nhà và chắc chắn có một suất ở giải đấu năm sau nhưng U23 Thái Lan rất quyết tâm giành chiến thắng. U23 Thái Lan đã thắng U23 Indonesia 4-0, ghi vào lưới U23 Brunei 8 bàn không gỡ. Hàng công sắc bén của đội bạn sẽ là thử thách không nhỏ với Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất