Thanh Hằng, Châu Bùi, Tuấn Hưng khẳng định màu sắc riêng 'không đụng hàng'

T.H
Chia sẻ

Những bức ảnh độc lạ với chủ thể có màu, nổi bật trên nền đen trắng của nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi,... đang tạo sức hút lớn trên mạng xã hội. Đây được xem là tuyên ngôn khẳng định màu sắc riêng cực chất, khơi màu cho một xu hướng mới trong cộng đồng trẻ.

Với Thanh Hằng, màu sắc của người mẫu không chỉ rõ nét trên sân khấu mà còn phải tỏa sáng trong chính đời sống hàng ngày của họ. Bằng thần thái khác biệt, trang phục mang cá tính riêng hay những điểm nhấn trong cách trang điểm, mỗi người đều có thể xây dựng gam màu riêng cho mình.

Tận dụng khả năng chụp xóa phông ấn tượng với chế độ chủ thể rõ màu, nền đen trắng, Thanh Hằng dễ dàng tạo ra được một bức ảnh làm lu mờ cả không gian xung quanh. Nhìn vào bài đăng mới của Thanh Hằng, người xem như chỉ thấy mình cô, một người đã vượt qua cả danh xưng người mẫu để tạo lập chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang.

Trong bài đăng gần đây trên cả Facebook lẫn Instagram, Châu Bùi đã có những chia sẻ đầy sâu sắc về tuyên ngôn sống của mình. Không muốn bị xem là một màu, cô nàng đã không ngừng biến hóa phong cách, tạo nhiều đột phá trong sự nghiệp và lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh.

Các bức ảnh chân dung tươi tắn, nổi bật trên nền đen trắng chính là cách tuyệt vời để Châu Bùi khẳng định màu sắc riêng của chính mình. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của giới trẻ với hơn 59.000 lượt xem trên Instagram.

Hơn 283.000 lượt xem trên Instagram là con số hết sức ấn tượng cho hình ảnh “điểm màu” trên nền đen trắng của Ninh Dương Lan Ngọc. Đằng sau thần thái ấn tượng như bật khỏi khung hình của nữ diễn viên là câu chuyện về hành trình bứt phá khỏi danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh Việt”, để tô điểm cho sự nghiệp diễn xuất nhiều mảng màu đa dạng.

Cũng như Châu Bùi, khán giả hết sức bất ngờ khi biết các tấm ảnh ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc được tạo nên từ chính tính năng Điểm Màu (Color Point) trên những chiếc smartphone Galaxy S10 đình đám.

Từ bỏ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tuấn Hưng dùng chính đam mê ca hát để xây dựng hình ảnh và màu sắc riêng trong làng nhạc Việt.

Để không lẫn với bất kỳ ca sĩ nào khác, Tuấn Hưng cho biết anh chọn một cách hát “rất đời”, hát từ chính trải nghiệm bản thân. Rất nhiều bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa đại học hay sự nghiệp đã tìm thấy sự “đồng điệu” từ chính khát khao theo đuổi đam mê của Tuấn Hưng. Rõ ràng, sắc màu của mỗi người là do chính chúng ta tô điểm.

Là một trong những ngôi sao dẫn đầu xu hướng, Quỳnh Anh Shyn cũng không đứng ngoài trào lưu “điểm màu” cho ảnh đen trắng. Bức ảnh nổi bật được tạo nên từ Galaxy S10 đã giúp cô nàng tỏ rõ sức hút bản thân giữa một rừng tín đồ thời trang khác.

Tinh thần không chấp nhận nhạt nhòa và luôn muốn tạo khác biệt được xem là bí quyết thành công của mọi sao Việt trong thị trường giải trí có tính cạnh tranh cao. Bức ảnh độc đáo được xem là động thái “nhất cử lưỡng tiện” của Quỳnh Anh Shyn, vừa khoe được gout thời trang đẳng cấp, vừa truyền tải rõ nét tuyên ngôn sống của mình.

Có rất nhiều cách để khẳng định màu sắc riêng của bản thân. Trong khuôn khổ mạng xã hội, những bức ảnh “điểm màu” trên nền đen trắng như sao Việt được xem là tuyệt chiêu hoàn hảo để khắc họa cá tính, phong cách riêng của mỗi người.

Cuộc thi “Tạo Khác Biệt cùng Galaxy S10” diễn ra từ ngày 27/04 đến 17/05/2019, dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên. Sáng tạo ảnh với hiệu ứng Điểm Màu (Color Point), đăng tải lên trang cá nhân với các hashtag #Taokhacbiet và #GalaxyS10, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Vé xem phim, Đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active và siêu phẩm Galaxy S10+.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất