Âm Nhạc

Taylor Swift cần làm gì để có thêm một mùa VMAs thành công?

Chia sẻ

VMAs 2015 chính thức khép lại với chiến thắng huy hoàng của Taylor Swift, bên cạnh 9 đề cử quan trọng, nữ ca sĩ còn nhận bức tượng Moonman danh giá nhất: Video của năm.

Kể từ khi phát hành album 1989 cùng 5 MV được đầu tư kỹ lưỡng, Taylor Swift đã gặt hái vô số thành tích thương mại lẫn các giải thưởng chuyên môn. Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ đang nắm trong tay một đội ngũ tuyệt vời gồm những nhà sản xuất và đạo diễn tài năng. Họ đã góp công rất lớn trong việc biến Taylor từ một Công chúa nhạc đồng quê trở thành người thống trị nền văn hóa giải trí đương đại.

taylor-swift-mash-up-likes-her-won-song

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu với Taylor Swift.

Với tham vọng của một siêu sao đang trên đỉnh cao, Taylor vẫn còn khá nhiều chiến lược khác để duy trì sự nghiệp và tỏa sáng ở các mùa VMA về sau.

Tiếp tục hát nhạc pop

taylor_swift_vmas

Taylor Swift lột xác hoàn toàn với phong cách pop.

Taylor Swift đã không còn hứng thú với nhạc đồng quê hay muốn tái hiện lại hình ảnh của một cô nàng tóc vàng bên chiếc guitar. Việc tung ra 1989 là khởi đầu cho dự định hát pop nghiêm túc của nữ ca sĩ mà ai cũng công nhận đó là quyết định chính xác. Những ngôi sao có khả năng sáng tác thường tạo ra nhiều bài hát tương đồng khi không có sự hỗ trợ của nhà sản xuất. 1989 đã khắc phục được tất cả yếu điểm đó và đem lại cho Taylor một hình ảnh đa dạng hơn.

Tiếp tục hợp tác cùng Max Martin

maxmartin-640x407

“Ông hoàng” của những bản hit - Max Martin.

Nếu đã quyết định chuyển hướng sang pop, hiển nhiên Taylor Swift sẽ cần những nhà sản xuất tài ba của thể loại này. Max Martin là lựa chọn hoàn hảo để cho nữ ca sĩ tiếp tục sở hữu nhiều bản hit như Blank space, Bad blood hay Shake if off. Vị cha đẻ của 3 ca khúc trên cũng là người đã tạo ra 17 quán quân khác trên Billboard Hot 100 và can thiệp vào toàn bộ quá trình thực hiện album 1989.

Tiếp tục mời Joseph Kahn làm đạo diễn MV

tumblr_nojgf33b6J1rl9hhoo1_540

Joseph Kahn luôn khiến người xem phấn khích bởi phong cách làm MV đầu tư và hướng tới tương lai.

Max Martin và Joseph Kahn là bộ đôi mơ ước của bất cứ ngôi sao nhạc pop nào. Một ca khúc hay, bắt tai sẽ dễ dàng thành công hơn khi có một MV xứng tầm. Trong số những đạo diễn video thành danh tại Hollywood, chỉ duy nhất Joseph Kahn đủ khả năng đưa nhiều bài hát bình thường lên đỉnh cao của các bảng xếp hạng nhờ kỹ thuật dựng video sáng tạo. Toxic, Womanizer, When i grow up, All the lovers, Love the way you lie…đều khiến khán giả trầm trồ và xem lại rất nhiều lần.

1415828643_sean-o-pry-zoom

Trai đẹp và khung cảnh xa hoa là hai chất liệu chính trong “Blank Space”.

Nhận thức được điều đó, Taylor Swift đã mời Joseph Kahn làm đạo diễn của cho bộ ba MV gồm Blank space, Bad blood và Wildest dreams đều giúp chủ nhân của nó gây ấn tượng đặc biệt tại lễ trao giải VMAs vừa qua. 1989 vẫn còn rất nhiều ca khúc hay mà chỉ cần một video được Joseph Kahn “phù phép” cũng đủ làm náo loạn MTV thêm lần nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất