Săm soi bộ sưu tập siêu xe chuẩn 'sang, xịn, mịn' của dàn sao phim Avengers

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Robert Downey Jr. chính là "Người sắt" bước ra đời thực khi sở hữu bộ sưu tập xe khủng gồm Audi, Bentley, Mercedes-Benz, Ferrari, Chevrolet, Cadillac, Volkswagen,...

Bắt đầu từ hôm nay (26/4), bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019 “Avengers: Endgame” đã chính thức ra mắt khán giả tại nhiều quốc gia. Quy tụ dàn diễn viên chính hùng hậu là các ngôi sao hàng đầu Hollywood và nội dung lẫn kĩ xảo đặc sắc, Avengers: Endgame” hứa hẹn sẽ công phá tất cả các phòng vé và không làm thất vọng những khán giả khó tính nhất.

Ngoài nội dung hấp dẫn, thông tin về dàn sao của “Avengers: Endgame” cũng được công chúng hết sức quan tâm, trong đó bao gồm cả những chiếc xe đắt tiền hoặc số lượng xe trong bộ sưu tập xe của các diễn viên.

1. Chris Hemsworth (Thần Sấm Thor): Chris Hemsworth có niềm yêu thích đặc biệt với những chiếc SUV, trong gara của anh bao gồm các mẫu SUV đắt tiền như Audi Q7, Cadillac SRX, Cadillac Escalade và Acura MDX.

2. Tom Hiddleston (Loki):  Khác với “người anh Thần Sấm” của mình, Tom Hiddlesto lại yêu thích thương hiệu xe sang Jaguar của quê nhà Anh Quốc. Không những làm đại diện cho hãng xe sang này, Tom Hiddleston cũng sắm cho mình một chiếc Jaguar F-Type đắt tiền.

3. Samuel L. Jackson (Nick Fury): Là số ít các diễn viên gạo cội góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel, không khó hiểu khi Samuel L. Jackson sở hữu hàng loạt những siêu xe đắt tiền, trong số đó phải kể đến là Maybach 57 S có giá khởi điểm 417.400 USD. Thậm chí, chiếc Maybach 57 S của Samuel L. Jackson còn đắt tiền và độc hơn với các trang bị nâng cấp như bàn gập kiểu máy bay, tủ rượu, tủ lạnh và màu sơn đặc biệt.

4. Jeremy Renner (Hawkeye): Jeremy Renner là “kẻ mộ điêu” xe chính hiệu khi sở hữu hàng loạt mẫu xe sang như Dodge Charger RT, Porsche Carrera, Ferrari, Mercedes-Benz W 113 Pagoda.

5. Anthony Mackie (Falcon): Sau khi gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel, Anthony Mackie đã thực sở trở nên nổi tiếng với vai diễn Falcon. Mackie hiện đang lái chiếc Chevrolet Corvette ở ngoài đời cũng như trong loạt phim Avengers.

6. Scarlett Johansson (Black Widow): Trước khi hoá thân thành “Goá phụ đen”, Scarlett Johansson đã rất nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời trong loạt phim Under the Skin, Lost in Translation,… Scarlett Johansson cũng là tay chơi xe có tiếng khi đang sở hữu các mẫu xe như Mercedes-Benz E-Class, Toyota Prius và BMW Z4.

7. Benedict Cumberbatch (Dr. Strange): Benedict Cumberbatch hiện sở hữu các mẫu xe như MG GS, Jaguar XJ, Mercedes-Benz S-Class và xe thể thao Jaguar F-Type.t.

8. Chris Evans (Captain America): “Đội trưởng Mỹ” Chris Evans có phần khiêm tốn hơn khi chỉ sở hữu một chiếc Lexus ES 350 và một chiếc Jeep Grand Cherokee SRT8. Gần đây, garage xe của 'Đội Trưởng Mỹ' Chris Evans mới bất ngờ có thêm một chiếc ô tô do “Người Sắt' Robert Downey Jr. tặng. Đặc biệt, chính Robert Downey Jr. đã lên ý tưởng độ chiếc xe này với rất nhiều chi tiết trên xe gắn liền với vai diễn Captain America mà Chris Evans thể hiện.

9. Robert Downey Jr. (Iron Man): Không khác trong phim, “Người sắt” Robert Downey Jr. ngoài đời cũng là tay chơi xe nổi nhất trong dàn diễn viên Avengers khi sở hữu bộ sưu tập xe gồm: Audi R8, Audi RS7, Audi A7, Bentley Continental GT, Mercedes-Benz G-Class, Nissan GT-R, Ferrari California T, Chevrolet Corvette Stingray 1967 Convertible, Cadillac Escalade, VW GTI, Mercedes-Benz Pagoda 1970 và Mustang Boss 302 1970.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất