Giải Trí

Lệ Quyên phủ nhận tin đồn không muốn đứng chung sân khấu cùng Hà Hồ

Chia sẻ

Lệ Quyên đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những phức tạp trong mối quan hệ bạn bè gần đây của cô.

Ngày 20/2 vừa qua, Lệ Quyên đã có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi họp báo “Lệ Quyên live Concert 2016” diễn ra tại Hà Nội vào ngày 8/3 sắp tới của mình. Khi được hỏi về mối quan hệ với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, giọng ca Hãy trả lời em đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện nhạy cảm này.

Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về xích mích tình cảm với Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về xích mích tình cảm với Hồ Ngọc Hà.

Từng được biết đến như đôi bạn thân “mẫu mực” trong làng giải trí Việt, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã trở nên xa cách tới mức không thèm nhìn mặt nhau khi cùng tham gia liveshow “Người tình mùa đông” của Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 12 năm ngoái. Tin đồn rạn nứt giữa hai ca sĩ vì thế càng được khẳng định và thậm chí Mr Đàm cũng xác nhận thông tin này là có thật.

Cả hai đã từng có một tình bạn đẹp nhất nhì V-biz

Cả hai đã từng có một tình bạn đẹp nhất nhì V-biz

Nhưng có những xích mích không có lời giải đáp từ năm ngoái.

Nhưng có những xích mích không có lời giải đáp từ năm ngoái.

Trả lời về việc này, Lệ Quyên cho biết:” Tôi đã không nói thì tức là tôi có lý do để không nói. Nếu nói được thì tôi đã nói rồi, chứ không đợi đến ngày hôm nay. Ngay cả với những người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ chỉ là bạn bè. Tôi nghĩ, yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn của mình và sẽ mãi mãi tôn trọng như thế”. Câu trả lời của Lệ Quyên thể hiện tính cách thẳng thắn, rõ ràng trong tình cảm nhưng cũng hết sức trân trọng sự khác biệt trong tính cách và quyết định của bạn bè.

Ngay cả với những người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ chỉ là bạn bè.

“Ngay cả với những người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ chỉ là bạn bè.”

Chính vì vậy, khi được hỏi, liệu có chuyện: Một chương trình có Lệ Quyên thì không có Hồ Ngọc Hà và ngược lại hay không, nữ ca sĩ Giấc mơ có thật đã phủ nhận ngay. Cô khẳng định, mình không bao giờ làm chuyện đó với Hồ Ngọc Hà. “Tôi không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật. Minh chứng là tháng 12 năm ngoái, cả tôi và Hà đều là “người tình” mùa đông của anh Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng chúng tôi đều có suy nghĩ riêng và và không nên để cảm xúc riêng tư của mình liên quan đến công việc. Vì thế, sẽ không có chuyện “có Quyên thì không có Hồ Ngọc Hà”.

Lệ Quyên khẳng định: Sẽ không để cảm xúc riêng ảnh hưởng đến công việc.

Lệ Quyên khẳng định: Sẽ không để cảm xúc riêng ảnh hưởng đến công việc.

Lệ Quyên cũng chia sẻ thêm: Trên đời này người ta gắn bó với nhau bởi chữ duyên, bất kể là mối quan hệ nào. Vợ chồng là một cái duyên, bạn bè cũng là duyên. Quyên là người quyết liệt và khá rõ ràng trong các mối quan hệ nhưng với bạn gái thì tôi hay chọn giải pháp im lặng để hóa giải mọi chuyện, chứ nhiều khi nói lại làm tổn thương nhau nhiều hơn.

Lệ Quyên chọn giải pháp im lặng để không làm ảnh hưởng đến bạn bè.

Lệ Quyên chọn giải pháp im lặng để không làm ảnh hưởng đến bạn bè.

Trong tình bạn, Lệ Quyên có nguyên tắc không để ai làm tổn thương mình và ngược lại. Tuy nhiên, nếu ở một hoàn cảnh nhất định, khi nhận ra người bạn không còn phù hợp với mình, cô sẽ im lặng. “Sống trên đời không thể thiếu bạn, dù có thể thiếu một số thứ khác. Bởi bạn là người ít làm mình đau khổ. Bạn bè còn là con thuyền, cái phao để cứu mình. Rất may mắn, tôi có nhiều người bạn và chưa bao giờ bị tổn thương vì bạn bè”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất