Không sợ 'lạc lõng' giữa Thái Lan khi du lịch vì đã có em 'dế' Nokia

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn đang băn khoăn vì lần đầu tiên du hí Thái Lan thì những chiếc smartphone Nokia sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn gạt bỏ nỗi lo và không sợ “lạc lõng” nơi xứ sở chùa vàng.

Du lịch Thái Lan, bạn sẽ nhận thấy đâu cũng là điểm lý tưởng để tha hồ sống ảo. Luôn là thiên đường lý tưởng đối với giới trẻ xê dịch, Thái Lan sở hữu tập hợp phong phú những địa điểm “ăn được - chơi được” và cả sống ảo cũng được.

Nếu bạn đang băn khoăn vì lần đầu tiên du hí Thái Lan thì những chiếc smartphone Nokia sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn gạt bỏ nỗi lo và không sợ “lạc lõng” nơi xứ sở chùa vàng.

Với các dòng điện thoại Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus được ví von là “travelphone” sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên cực kỳ an toàn và dễ dàng. Đây là các dòng smartphone được cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất với các tính năng hữu ích được trang bị cho dế yêu khi đi du lịch.

Tạo ra những bức ảnh nghìn like với camera ấn tượng

Một chuyến du lịch thú vị chắc chắn không thể thiếu những tấm hình sống ảo check-in trên mọi chặng đường. Bởi thế, mang theo một chiếc smartphone gọn nhẹ nhưng có khả năng chụp ảnh tốt như Nokia là giải pháp tối ưu cho dân du lịch.

Nhờ cụm camera kép với khả năng tự động lấy nét, mọi khung hình tại Thái Lan sẽ được bắt trọn vào ống kính Nokia theo cách chi tiết, sắc nét và sống động, bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh đó, với ống kính cảm biến chiều sâu, bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh đầy tính nghệ thuật và chuyên nghiệp với tính năng “bothie” và chế độ xóa phông “bokeh”. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm ghi lại mọi khoảnh khắc cùng các chiến hữu theo cách đặc biệt nhất.

Tung tăng cả ngày dài với thời lượng pin ấn tượng

Luôn muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn cho dân du lịch trong mỗi chuyến đi nên các dòng điện thoại của Nokia được trang bị dung lượng pin kéo dài lên đến 2 ngày cho bạn chụp ảnh thoải mái vi vu mà không sợ sập nguồn. Nokia sẽ giúp bạn bỏ qua cảm giác bực bội mỗi khi phải tìm chỗ sạc pin khi đi du lịch và giúp chuyến đi trở nên suôn sẻ hơn.

Du hí mọi ngóc ngách với Google Assistant

Nếu bạn muốn khám phá Thái Lan nhưng còn e ngại địa hình, ngôn ngữ? Đừng để những lo sợ ngăn cản hành trình khám phá xứ sở chùa vàng mà hãy bật ngay Google Assistant có sẵn trong mỗi chiếc Nokia.

Bạn cần trao đổi với người Thái nhưng không thể nói tiếng Thái, hãy bật ngay Google Assistant để “cô trợ lý” tài năng này sẽ dịch ngay cho bạn.

Bạn muốn trải nghiệm các quán ăn ngon ở Thái Lan, đừng ngần ngại hỏi Google Assistant, cô trợ lý này sẽ đề xuất các quán đậm chất Thái ăn ngon quên đường về cho bạn đấy.

Hoặc bạn cần tìm đường đến các nơi tại Thái Lan, Google Assistant lập tức hiển thị lộ trình di chuyển cho bạn.

Mọi sự e ngại trong chuyến đi sẽ được dẹp bỏ khi bạn chỉ cần “Ok Google” là đã có ngay người đồng hành tuyệt vời giúp bạn luôn an tâm và thoải mái.

Thái Lan như trong lòng bàn tay khi sở hữu người bạn đồng hành là smartphone Nokia. Du lịch gọn và nhẹ đang dần lên ngôi thay cho những chiếc balo cồng kềnh mang cả gia tài mỗi khi lên đường. Hành trang của bạn chỉ cần là chiếc smartphone Nokia đủ bền bỉ để cùng bạn chinh phục một địa điểm mới.

Cơ hội du hí Thái Lan hàng tuần hoàn toàn miễn phí với chương trình mua Nokia “Mở cửa thần kỳ, chào hè Thái Lan” dành cho mọi người khi mua các dòng điện thoại Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 8.1. Tổng giải thưởng cho chương trình lên đến 416 triệu đồng với cơ hội trúng thưởng lên đến 100% với 2 cặp vé du lịch Thái Lan mỗi tuần cùng vô số voucher với các mệnh giá từ 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 500.000 đồng. Chương trình áp dụng tại các kênh bán hàng Nokia trên toàn quốc và kéo dài từ ngày 15/04/2019 đến 12/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất