Fan hâm mộ thích thú khi 'Người Sắt' Robert Downey Jr. tặng ô tô hơn 6 tỷ cho 'Đội Trưởng Mỹ' Chris Evans

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đặc biệt hơn, chính Robert Downey Jr. đã lên ý tưởng độ chiếc xe này, với rất nhiều chi tiết trên xe gắn liền với vai diễn Captain America mà Chris Evans thể hiện.

Nếu bạn là fan cứng của biệt đội Avengers hay một mọt phim chính hiệu, chắn chắc bạn vẫn còn nhớ chi tiết “Đội trưởng Mỹ” Captain America (Chris Evans thủ vai) và “Người Sắt” Iron Man (Robert Downey Jr) đã từ mặt nhau. Tuy nhiên, đó chỉ là một tình tiết trong phim, thực tế là mối quan hệ của cả hai diễn viên Robert Downey Jr và Chris Evans ngoài đời thân nhau đến lạ.

Không chỉ đùa cợt nhau trên mạng xã hội, “đại gia” Downey Jr. mới đây còn khiến fan thích thú khi tặng “Đội trưởng Mỹ” Chris Evans một món quà tuyệt vời trước khi Avengers: Endgame công chiếu: một chiếc ô tô trị giá 275.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng).

Chiếc ô tô mang đậm phong cách Avengers.

Đặc biệt hơn, đây không phải một chiếc ô tô bình thường. Chính Robert Downey Jr. đã lên ý tưởng độ chiếc xe này, với rất nhiều chi tiết trên xe gắn liền với vai diễn Captain America mà Chris Evans thể hiện. Ví như vô lăng của xe mô phỏng theo chiếc khiên nổi tiếng mà Captain America sử dụng, trên đầu xe cũng có tấm biển ghi tên Steve Rogers (tên thật của Captain America trong phim).

Đến vô-lăng xe cũng được độ theo phong cách hình chiếc khiên nổi tiếng của “Đội trưởng Mỹ”.

Được biết, khi Chris Evans đang quay phim Avengers: Infinity War thì chiếc xe được chuyển đến tận trường quay, khiến cho chàng Captain America vô cùng thích thú. Chris Evans sung sướng tiết lộ, Robert Downey Jr. đã từng liên tục hỏi han chuyện xe cộ, khiến anh ngầm đoán được rằng Robert Downey Jr. đang định tặng mình một chiếc ô tô.

Trong phần phim Captain America: Civil War, hai siêu anh hùng đã nảy sinh mâu thuẫn, khiến cho họ “mỗi người một nẻo” trong Avengers: Infinity War (Cuộc chiến vô cực), nhóm Avengers vì thế cũng bị chia rẽ. Hiện các fan của biệt đội Avengers đang rất trông mong về phần phim mới Endgame và rất tò mò đến chuyện Iron Man và Captain America đã làm lành với nhau như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất