Đánh giá Galaxy Watch Active: Thiết kế bắt mắt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Có thiết kế tròn trịa hoàn toàn mới, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active trở nên thân thiện và "hợp cạ" với nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là phái nữ.

Thiết kế đẹp và hài hoà

Không sở hữu vẻ hầm hố, đậm chất công nghệ như đàn anh Galaxy Watch, phiên bản Active trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn nhờ thiết kế mặt đồng hồ tròn trịa đồng thời lượt bớt vòng xoay điều hướng bên ngoài. Nhờ vậy mẫu đồng hồ thông minh này trở nên thân thiện và gần gũi với nhiều người dùng hơn, đặc biệt là các bạn nữ vốn đề cao sự nhỏ nhắn sánh đôi cùng tính thời trang.

Một chi tiết nữa thể hiện sự ưu ái của Samsung dành cho phái đẹp nằm ở lựa chọn màu sắc. Ngoài màu bạc và đen khá truyền thống và trung tính thì sự xuất hiện thêm lựa chọn màu vàng hồng (rose gold) chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn nữ thích mê.

Điểm mạnh của các dòng smartwatch của Samsung nói chung, Galaxy Watch Active nói riêng chính là khả năng tùy biến cá nhân mạnh mẽ với đa dạng các mặt đồng hồ lựa chọn. Bạn có thể tải thêm các mặt đồng hồ khác thông qua ứng dụng Galaxy Wearable “chính chủ” của Samsung. Thế là các bạn chú trọng tính thời trang có thể dễ dàng tùy biến chiếc đồng hồ Galaxy Watch Active của mình đủ mọi phong cách từ hiện đại, trẻ trung tới sang trọng, trang nhã chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Không chỉ có nhiều mặt đồng hồ tích hợp sẵn trong Galaxy Watch Active, ứng dụng Galaxy Wearable cho phép xem, tải thêm nhiều mẫu khác

Một khi đã tìm được mặt đồng hồ ưng ý thì việc áp dụng được thực hiện nhanh gọn trong 1 nút bấm

Phần dây đeo đi kèm sản phẩm làm bằng chất liệu cao su tương đối mềm mại và có màu sắc ton-sur-ton với phần viền đồng hồ. Cảm giác đeo thực sự thoải mái và chắc chắn. Bạn vẫn có thể dễ dàng thay thế bằng nhiều loại dây chất liệu khác để tăng thêm tính thẩm mỹ cho em đồng hồ thông minh này.

Nhiều công nghệ hiện đại tích hợp

Với tên gọi đồng hồ thông minh (smartwatch), hiển nhiên Galaxy Watch Active mang trong mình hàng loạt các tính năng tiện ích mà các mẫu đồng hồ truyền thống không có được. Các tính năng quen thuộc như nghe gọi, đọc tin nhắn, thông báo được thể hiện trọn vẹn bên trong màn hình cảm ứng 1,1 inch.

Không chỉ là trợ lý nhắc việc trên cổ tay bạn, Galaxy Watch Active còn đóng vai trò như một bác sĩ riêng “có tâm” khi hỗ trợ theo dõi rất nhiều chỉ số sức khỏe như nhịp tim, chỉ số giấc ngủ, lượng calo tiêu thụ, thậm chí là cả mức độ stress để từ đó có hướng dẫn cải thiện phù hợp. Trong guồng quay cuộc sống bận rộn hiện nay thì đây quả là tính năng đáng quý.

Với những bạn yêu thích vận động thì sẽ khó có thể bỏ Galaxy Watch Active ra khỏi cổ tay của mình được đâu. “Huấn luyện viên thể dục” này đa tài khi hỗ trợ bạn luyện tập tới 39 bộ môn khác nhau như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đạp xe, …

Nhìn mỏng manh, gọn gàng vậy thôi chứ em nó không hề yếu đuối đâu nhé, Galaxy Watch Active đạt chuẩn độ bền quân đội Hoa Kỳ (MIL-STD-810G) cũng như IP68 giúp lặn sâu tới 50 mét dưới nước. Thế nên việc ra mồ hôi trong quá trình luyện tập hay gặp trời mưa, đi tắm nhúng nước cũng không hề hấn gì với mẫu đồng thông minh cộp mác Samsung.

Hãng cho biết Galaxy Watch Active có thời lượng pin liên tục 45 giờ đồng hồ đối với các tác vụ theo dõi luyện tập. Nếu sử dụng hằng ngày kết nối với điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể dùng từ 3 - 4 ngày mới cần sạc. Đi kèm trong hộp sản phẩm là đế sạc không dây nhỏ nhắn, xinh xắn không kém.

Nhưng độ hi-tech của sản phẩm này không dừng lại ở đó khi công nghệ sạc không dây chuẩn Qi cho phép bạn có thể nạp lại năng lượng cho em nó bằng đế sạc không dây thông dụng hiện tại. Ấn tượng hơn khi bạn có thể tận dụng tính năng sạc ngược Wireless Powershare trên bộ ba Galaxy S10 để tạo nên bộ đôi “hợp cạ” mỗi khi ra ngoài, không cần mang theo dây sạc riêng rườm rà nữa.

Bộ đôi hợp cạ Galaxy S10e + Galaxy Watch Active dành riêng cho phái đẹp là đây

Nhiều tính năng tiện lợi trong cuộc sống

Tương tự đàn anh Gear S3 năm ngoái hay Galaxy Watch của năm nay, Galaxy Watch Active hỗ trợ tính năng thanh toán một chạm thời thượng Samsung Pay. Nếu dùng smartphone Samsung đã tiện trong thanh toán thì đeo Galaxy Watch Active còn nhanh gọn hơn nữa khi sẵn trên cổ tay, chỉ cần áp nhẹ vào máy POS là xong.

Những bạn nào đang sử dụng tai nghe bluetooth từ nay có thêm một cỗ máy nghe nhạc hi-tech không tưởng. Galaxy Watch Active có 4 GB bộ nhớ trong, đủ chứa vài album nhạc yêu thích của bạn. Bên cạnh đó ứng dụng Spotify đã quá nổi tiếng cũng được cài sẵn, tha hồ cho bạn nghe online những ca khúc mới nhất hiện nay.

Kết

Galaxy Watch Active là nét chấm phá ấn tượng trong làng smartwatch hiện nay khi rũ bỏ hình tượng đậm chất công nghệ để khoác lên lớp áo trang nhã, gần gũi nhưng vẫn đủ thời trang. Sự nhỏ gọn của em nó cũng giúp đây là lựa chọn lý tưởng với người dùng cổ tay khiêm tốn. Đặc biệt với màu sắc vàng hồng “thửa riêng” cho phái đẹp thì hẳn với những bạn nữ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh sẽ khó mà rời mắt khỏi Galaxy Watch Active này được.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất