Cô nàng khóc thét gọi cho chồng vì phát hiện UFO trên đường, nhưng sự thật khiến ai cũng ngã ngửa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thực tế cho thấy, thứ cô nàng đã gặp đúng là UFO, nhưng mà là UFO xe tự chế và nó đang ở phía xa.

Trong thời đại ngày nay, loài người đã có thể chế tạo ra cỗ máy giúp người ta có thể đặt chân lên một hành tinh khác, nhưng con người vẫn nuôi dưỡng một niềm tin kì lạ với những thứ như UFO (vật thể bay không xác định của người ngoài hành tinh).

Cho đến ngày nay, có đến hàng triệu người trên khắp thế giới cho rằng mình đã tận mắt thấy được UFO và có hàng ngàn câu chuyện được ghi chép trong sách sử, thần thoại, truyền thuyết cùng những câu chuyện truyền miệng nghìn năm qua mô tả về chiếc tàu vũ trụ này, nhưng thực tế là chưa có bằng chứng nào chứng minh sự tồn tại của UFO. Mới đây, một cô nàng sống tại Nashville, Mỹ cũng khiến không ít người cười bò khi khẳng định mình trông thấy UFO.

Cô nàng khóc thét khi phát hiện UFO

Hình ảnh mà cô nàng cho rằng mình đã chụp được UFO.

Theo đó, một cô nàng có tài khoản Twitter @sadeyezrir đã chia sẻ với tờ The Sun rằng mình đã quay phim được hình ảnh của một chiếc UFO. Cô nàng cho biết mình đã thật sự hoảng loạn khi nhìn thấy vật thể lạ có hình dáng không khác gì một chiếc UFO với đèn tín hiệu nhấp nháy được xếp theo biểu tượng tam giác. Cô nàng này cho rằng, lí do mà cô có thể thấy được UFO thấp đến như vậy là bởi vì người ngoài hành tinh muốn cô nhìn thấy họ.

“Lúc đó tôi đang trên đường lái xe về nhà từ Nashville [đến Murfreesboro, Tennessee], và đang hát nghêu ngao. Đột nhiên, nó (UFO) xuất hiện từ hư không và đậu lơ lửng trên xe của tôi. Kích thước của nó có thể là gấp ba chiếc xe ô tô có hình dạng một tam giác và không phát ra bất kỳ âm thanh. Những ngọn đèn của nó nhấp nháy liên tục và rất sáng”, sadeyezrir cho biết.

Sadeyezrir cho biết thêm, những ngọn đèn từ UFO không phát sáng trên bất kỳ vật thể nào: Không phản xạ trên xe của cô ấy hoặc hoặc trên các phương tiện khác trên đường cao tốc. Lúc này, cô sợ đến nỗi đã cố chạy thục mạng trong khi cố gắng lấy điện thoại gọi cho chồng của mình. Tuy nhiên, khi cô nhìn lại, con tàu vũ trụ đã biến mất.

“Tôi cứ sợ rằng, người ngoài hành tinh nào đó sẽ thực sự xuất hiện ở băng ghế sau của xe nên tôi không thể không nhìn vào gương chiếu hậu để chắc chắn rằng, bản thân đang lái xe một mình. Do không thể đợi đến khi chồng tôi nghe máy, nên tôi đã gửi cho anh ấy tin nhắn thoại trong khi khóc thét lên”, sadeyezrir hài hước.

Sau khi công chuyện của cô nàng được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng ánh đèn sáng nhấp nháy ấy thực chất chỉ là ánh đèn phát ra từ những người đang leo núi ở xa mà thôi.

Còn theo tờ Autoevolution, thứ cô nàng đã gặp đúng là UFO, nhưng mà là UFO xe tự chế và nó đang ở phía xa chứ chẳng có người hành tinh nào cả. Ngoài ra, họ cũng không quên gửi lời khuyên đến cô nàng, thay vì lo sợ UFO thì hãy lo sợ cách mình lái xe trong trạng thái hoảng loạn vì điều này có thể dẫn đến tai nạn.

Cô nàng khóc thét khi phát hiện UFO

Một trong những chiếc UFO tự chế đang chạy trên đường phố.

Cô nàng khóc thét khi phát hiện UFO

Cô nàng khóc thét khi phát hiện UFO Cô nàng khóc thét khi phát hiện UFO Cô nàng khóc thét khi phát hiện UFO

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất