Chuyện chỉ Blackpink làm được: Nhóm nhạc giải trí mà 'chiếm sóng' cả loạt trang về công nghệ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

"Kill This Love" rõ ràng đã giúp Blackpink gặt hái được thêm rất nhiều tiếng vang và tầm ảnh hưởng.

Sau rất nhiều đồn đoán và thông tin chưa được chính thức công bố, YouTube hôm nay chính thức xác nhận MV “Kill This Love” của Blackpink đã đạt được hàng loạt kỉ lục ấn tượng. Cụ thể, MV mới của các cô nàng đến từ Hàn Quốc đã vượt qua MV “thank u, next” của Ariana Grande để trở thành MV có nhiều lượt xem nhất thế giới 24 giờ đầu tiên sau khi lên sóng cùng thành tích 56,7 triệu lượt xem.

“Kill This Love” đồng thời có màn ra mắt trên YouTube (YouTube Premiere) ấn tượng nhất trong lịch sử dịch vụ chia sẻ video này khi trong thời gian ra mắt MV có tới 979.000 người xem nó cùng lúc. Kỷ lục này trước đó thuộc về Ariana Grande cùng “thanh u, next” với 829.000 người xem cùng lúc. Ở thời điểm thực hiện bài viết này, “Kill This Love” đã có 138 triệu lượt xem.

Với thành công này, “Kill This Love” cùng Blackpink không chỉ phủ sóng trên các trang thông tin giải trí - tổng hợp thế giới mà còn xuất hiện trên cực kì nhiều trang thông tin công nghệ - điều rõ ràng ít nhóm nhạc hay ca sỹ có thể làm được.

Chuyên trang công nghệ - khởi nghiệp TechCrunch ưu ái dành cho Blackpink một bài viết cùng dòng tít “Kill This Love của Blackpink lập kỷ lục YouTube mới, bao gồm màn ra mắt ấn tượng nhất.” TechCrunch, trong vài viết, dẫn lời người phát ngôn của Google cho biết “Kill This Love” của Blackpink cũng là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới trong chưa đến ba ngày.

Trang Engadget cũng có thành tích khen ngợi kỷ lục của Blackpink. Trang này cho biết sự thành công của “Kill This Love” thể hiện đúng mục đích của YouTube trong nỗ lực trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp âm nhạc. Trong số 30 video được xem nhiều nhất trên YouTube ở thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất 2 video không phải MV.

Trang Mashable trong khi đó có bài viết “Những ngôi sao K-Pop Blackpink vừa phá vỡ hàng loạt kỉ lục YouTube.”

Bên cạnh việc giới thiệu những thành tích của Blackpink trên YouTube cùng “Kill This Love”, trang công nghệ The Verge cho biết Blackpink sẽ là nhóm nhạc K-pop đầu tiên có mặt tại lễ hội âm nhạc Coachella và điều thú vị là màn trình diễn của nhóm tại đây sẽ được tường thuật trực tiếp trên màn hình lớn ở Quảng trường Thời đại.

Trang Ubergizmo cùng bài viết “Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink phá nhiều kỉ lực YouTube.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất